Giải đáp thắc mắc dành cho máy chiếu Miroir MP150W

1.Làm thế nào để điều chỉnh keystone:

Máy chiếu Miroir MP150W tự động điều chỉnh màn hình hiển thị để mang đến những góc chiếu tốt nhất. Vì thế, hình ảnh trình chiếu ra được trọn vẹn, sắc nét và đồng nhất ở mọi hướng nhìn. MP150W điều chỉnh keystone theo chiều dọc với góc điều chỉnh tối đa là 40 độ. Tính năng này tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và không phải loay hoay  tìm cách sử dụng.

2.Các kết nối có dây:

Để thực hiện các kết nối có dây, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Cắm loại dây cáp tương thích với cổng HDMI vào cổng HDMI của máy chiếu và thiết bị của bạn.
  • Nhấn và giữ nút nguồn điện (Power) để cung cấp điện cho máy chiếu.
  • Đợi 15-30s để máy chiếu hoàn tất quá trình khởi động, đồng bộ hóa với thiết bị của bạn và tạo nên các chỉnh sửa về hình ảnh.

3.Chọn chế độ xem Doc/Movie:

Máy chiếu Miroir MP150W sử dụng công nghệ IntelliBright (công nghệ ánh sáng thông minh) của Texas Instruments. Đây là tổ hợp các thuật toán xử lí ảnh giúp tăng độ sáng, độ tương phản và giảm điện năng tiêu thụ cho máy chiếu. Công nghệ này cho phép điều chỉnh vùng sáng của máy chiếu cho mỗi điểm ảnh đơn lẻ dựa trên nội dung của hình ảnh và mức độ ánh sáng xung quanh phòng. Khi máy chiếu khởi động chế độ IntelliBright thì hệ thống sẽ tự động chỉnh sửa các cài đặt về hình ảnh cho phù hợp với độ sáng của căn phòng. Chính vì thế, bạn có thể xem Doc/Movie mà không cần phải điều chỉnh độ sáng cho máy chiếu. Đối với máy chiếu Miroir MP35W thì bạn chỉnh ánh sáng bằng cách nhấn vào nút M, còn máy chiếu Miroir MP50W thì chỉ cần nhấn vào nút cảm ứng.