Điều chỉnh khung hình và keystone trên máy chiếu BullPro 500+

Cách lật khung hình và điều chỉnh keystone của máy chiếu BP 500+

  • Cách lật khung hình:

Máy chiếu BP 500+ để trên mặt phẳng thông thường hoặc treo trên giá đỡ thì vẫn đảm bảo hiệu quả trình chiếu hình ảnh. Với hai kiểu bày trí như trên, nhà sản xuất đã thiết lập tính năng lật khung hình (Flip), để người xem vừa mắt và hình ảnh chiếu được chỉnh chu, đúng hướng xem của họ. Flip horizon cho phép điều chỉnh theo chiều ngang. Flip vertical lại điều chỉnh theo chiều dọc.

Cách thực hiện:

Bạn bấm vào nút M trên remote, màn hình hiện ra chế độ PICTURE. Tiếp theo, bạn bấm nút xuống để chọn chế độ Flip horizon và Flip vertical. Tùy theo vị  trí bạn đặt máy chiếu mà bạn tự điều chỉnh cho phù hợp.

  • Điều chỉnh keystone cho máy chiếu:

Việc đặt máy chiếu vuông góc với màn hình chiếu giúp bạn hạn chế tối đa sự lệch lạc khung hình khi trình chiếu hình ảnh. Với Bull Pro 500+, keystone có thể điều chỉnh đến 20 độ để tạo ra khung hình dạng đứng, nghiêng sang trái-phải theo ý muốn của bạn.

Cách thực hiện: Bạn vặn nút điều chỉnh keystone ở mặt sau của máy chiếu và đồng thời kết hợp với vặn ống kính để tạo được khung hình mong muốn. Nút keystone ở hướng 180 độ là định dạng cho khung hình đứng và cân bằng. Từ mốc này, bạn cứ linh hoạt tạo ra các dạng khung hình khác.