Đánh giá sơ bộ tính năng máy chiếu di động Miroir MP150W

Máy chiếu Miroir MP150W HD có thiết kế cực kì nhỏ gọn, kích thước tương đương với một chiếc ổ cứng di động, dung lượng PIN 5.000mAh và được đánh giá là mang đến thời lượng trình chiếu đến 2 tiếng, độ sáng 200 lumens, độ phân giải thực HD 1280×720 với bóng đèn LED có tuổi thọ đến 20.000 giờ.

maychieu-didong-miroir-mp150w-a3

Phiên bản quốc tế của Miroir MP150W bao gồm 2 kết nối không dây đến điện thoại Android và iOS, 1 kết nối có dây qua HDMI để truyền tải video, hình ảnh,… từ máy tính. Khi kích hoạt kết nối không dây, người dùng dễ dàng chia sẻ tài liệu một cách dễ dàng, các tài liệu được hỗ trợ như hình ảnh, video, powerpoint, pdf. Nếu muốn chia sẻ màn hình lên máy chiếu Miroir MP150W, với điện thoại iPhone, iPad bạn bắt buộc phải dùng dây tín hiệu lightning => HDMI.

maychieu-didong-miroir-mp150w-a2

Miroir MP150W nặng chỉ 283gr, bóng đèn LED có độ sáng 200 lumens, tương phản cục bộ 400:1 và màn hình trình chiếu đạt 25 – 100 inch.

Điểm ấn tượng đầu tiên của máy chính là kích thước nhỏ gọn của nó, mặt lưng của máy có 3 nút cảm ứng dùng để chuyển đổi nguồn tín hiệu có dây và không dây, bên cạnh là nút tăng/giảm âm lượng. Mặt sau máy có cổng Audio out 3.5, một cổng USB charge out dùng để sạc PIN điện thoại, thiết bị di động (bạn cần tắt máy chiếu để máy khởi động và sạc PIN). Âm thanh cũng được trau chuốt với loa tích hợp có công suất 1W đủ để sử dụng trong bất kì phòng chiếu yên tĩnh nào.

maychieu-didong-miroir-mp150w-a1

Thứ hai là khả năng hoạt động cực kì đơn giản, không cần remote hoặc menu cài đặt phức tạp, việc cần làm là chạm nhẹ vào nút cảm ứng để chọn kết nối. Hình ảnh được canh chỉnh tự động với keystone 40 độ, dễ dàng chiếu cao lên tường hoặc màn chiếu.