Tổng hợp đánh giá Máy chiếu mini Miroir MP150W

Với dòng máy Miroir, tôi có thể dễ dàng chiếu lên màn hình lên đến hơn 100 inches mà chất lượng vẫn giữ đúng chuẩn HD, sau khi bật công tắc chỉ cần đợi cỡ 10 giây hoặc hơn.

Đánh giá bởi Walter S ở DES PLAINES

15 tháng 1, 2017

Tôi đã sử dụng thử máy chiếu Miroir MP150W được 2 ngày và thật sự bị ấn tượng với một thiết bị chiếu có giá chỉ hơn 400 USD nhưng độ phân giải thì cực tốt (trong tầm các loại máy chiếu di động mini). Máy cần khoảng 5h hoặc hơn để sạc đầy. Tuy nhiên, chiếc Miroir này không bị nóng lên khi hoạt động như một số người đã nói, khi tắt đèn hình ảnh khá rõ nét, khi có ánh sáng thì màn hình hiển thị vẫn không bị mờ hay nhòe nét.

Với dòng máy Miroir, tôi có thể dễ dàng chiếu lên màn hình lên đến hơn 100 inches mà chất lượng vẫn giữ đúng chuẩn HD, sau khi bật công tắc chỉ cần đợi cỡ 10 giây hoặc hơn.

Tôi nghĩ đây là một thiết bị lí tưởng mà giáo viên, sinh viên học sinh... sử dụng trình chiếu trong văn phòng.

Sau cùng tôi có một đề nghị dành cho những bạn còn đắn đo, hãy đặt hàng và trải nghiệm ngay máy chiếu mini Miroir MP150W, tận hưởng 14 ngày đổi trả nếu không hài lòng với sản phẩm mà không phải tốn bất kì chi phí nào.  

 

Đây chắc chắn sẽ là thiết bị chiếu tốt nhất dành cho iPhone.

  • Đánh giá bởi Lindsey W ở TAMPA
  • 28 tháng 10, 2016

 

Từ trước đến nay, máy chiếu mini Miroir MP150W là loại máy chiếu đầu tiên mà tôi sử dụng hỗ trợ chất lượng hình ảnh sáng rõ và sắc nét đến vậy. Máy có nhiều tính năng hơn và bỏ xa các loại máy chiếu di động khác tôi đã từng sử dụng. Tôi đang thực hiện một dự án nghệ thuật và không thể lúc nào cũng cầm theo chiếc iPhone. Tôi không thể đọc Menu khi điện thoại không nằm trên một mặt phẳng nào để chuyển đến một dự án khác, trong khi chiếc Miroir Mp150W này tự động làm việc đó. Bạn chỉ cần cắm điện thoại vào thiết bị, kéo thanh ngang và máy sẽ tự động kết nối với điện thoại. Không có Menu hiển thị, bạn chỉ cần thiết lập chế độ sáng/trung lập. Chỉ vậy thôi. Theo tôi thì đây là loại máy chiếu mini hoàn hảo vì tính năng nhanh chóng và dễ sử dụng, một giải pháp độc đáo cho máy chiếu di động. Tôi mong rằng sẽ có nhiều công ty cung cấp phụ kiện kèm dòng máy này. Nếu bạn cũng đang sỡ hữu một máy chiếu di động, tôi tin rằng bạn không bao giờ muốn bị ràng buột bời hàng tá cài đặt rườm rà mà Miroir MP150W có thể thực hiện tự động.

 

Miroir MP150W là một máy chiếu Mini tuyệt vời

  • Đánh giá bởi tephen J ở Portland
  • 7 tháng 5, 2015

 

Tôi đang tìm kiếm một thiết bị chiếu nhỏ gọn có thể sử dụng để thay thế cho TV xem những bộ phim yêu thích, bởi vì tôi sống ở một studio nhỏ và tôi muốn có một chiếc máy chiếu có thể cất vào hộc tủ khi không sử dụng. Thật ra khi mua chiếc Miroir MP150W, tôi khá lo lắng bởi khi đó chưa hề có nhiều review để tham khảo, tuy nhiên dòng máy Miroir đã khá có tiếng tăm cho nên tôi đã mua một chiếc MP150W của hãng.

Đây là một chiếc máy chiếu mini nhỏ gọn và có màu sắc hiển thị rất tốt. Tôi sử dụng giá ba chân mua kèm để máy hoạt động trong điều kiện tốt nhất. Kích thướt hình ảnh hoàn hảo và chất lượng hiển thị sáng đẹp ngay cả khi bạn di chuyển để mở rộng kích thước màn chiếu. Máy có thể hoạt động suốt 2h khi không cắm sạc. Loa tích hợp sẵn có âm thanh đủ lớn, tuy nhiên vẫn có giắc cắm loa ngoài 3.5mm cho bạn thưởng thức âm thanh tuyệt hảo như trong rạp phim. Sử dụng máy chiếu trong ánh sáng ban ngày rất tốt.

Điều duy nhất tôi cảm thấy tiếc là máy không kèm theo bao đựng để tránh trầy xướt hay va chạm bên ngoài, tôi nghĩ mình nên mua một bao đựng để bảo vệ ống kính. Tuy nhiên, điều này không quan trọng lắm với một thiết bị di động nhỏ gọn tuyệt vời trong tầm giá hợp lý như Miroir MP150W.

Các đánh giá này được dịch từ website của apple.com, link bài viết http://www.apple.com/shop/reviews/HHLM2ZM/B/miroir-hd-projector-mp150