Có nên mua máy chiếu LED để kinh doanh

Càng đến những ngày cuối tuần thì nhu cầu xem bóng đá Ngoại hạng anh càng tăng cao, đặc biệt lượng khách đến quán cafe để bóng đá càng đông. Để phục vụ cho thượng khách, nhiều chủ quán cafe đã và đang đầu tư 2 – 3 TV màn hình 30inch với chi phí đến 20 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều người lại đang chuyển hướng qua sử dụng những máy chiếu LED có giá thành thấp hơn nhưng cho khung hình trình chiếu đến 100inch chỉ với 6 triệu đồng mỗi máy.

Lý do nào khiến máy chiếu LED trở thành thiết bị sử dụng khá nhiều hiện nay? Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn đọc những tính năng nổi bật của máy chiếu, qua đó giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn được máy chiếu phù hợp với nhu cầu.

1. Giá thành rẻ, chi phí thay bóng thấp, thời gian sử dụng lâu:

Các dòng máy chiếu LED cao cấp của Casio có giá từ 20 triệu đồng/1 máy. Bull Pro là một thương hiệu sản xuất máy chiếu đa năng tại Mỹ, tích hợp hệ điều hành Android và Wifi khá tiện lợi nên bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ cũng như các tính năng của dòng sản phẩm.

Chi phí thay bóng đèn LED cực thấp so với các loại bóng đèn của những hãng khác. Điển hình một bóng đèn LED giá từ 800 nghìn đến 1 triệu đồng , trong khi giá bóng đèn của các hãng khác (Sony,Mitsubishi, Sanyo..) lại dao động từ 3.5-4 triệu đồng.

Không những thế, đèn LED có thời gian sử dụng lâu dài. Tuổi thọ lên đến 20.000 giờ, hơn hẳn các loại đèn truyền thống (Halogen- 1000 giờ, Xenon-2000 giờ trong điều kiện thường). Kích thước nhỏ, độ cân bằng màu sắc vượt trội lại tiết kiệm năng lượng là những ưu điểm phụ kèm đáng chú ý.

2. Độ phân giải HD:

Máy chiếu LED của BullPro có độ phân giải 1280*800, hỗ trợ đến 1080P và 16.7 triệu màu. Nó mang đến cho người xem những hình ảnh trọn vẹn, sống động và mượt mà. Với độ phân giải lớn, máy chiếu LED khiến người dùng mãn nhãn với chất lượng cũng như cách hiển thị hình ảnh. Một lựa chọn tiết kiệm cho những chủ quán café đồng thời  thu hút được nhiều khách đến xem đá bóng vào cuối tuần.

3. Khung hình trình chiếu 80-100 inch:


Với khung hình chiếu dao động từ 80-100 inch, máy chiếu LED phù hợp với từng nhóm người xem. Một nhóm <20 người thì chỉ cần 1 máy chiếu ở khung hình chiếu 80 inch là có thể xem được hình ảnh rõ nét và mịn màn, không có các bong bóng mập mờ. Đặc biệt, nhóm từ  20-100 người thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì khung chiếu 100 inch của máy chiếu đã giải quyết gọn nhẹ các mối lo ngại đó.

4. Trình chiếu tốt vào ban đêm, ngoài đèn đường do độ sáng đạt 3.000 Lumen

Máy chiếu LED của Bull Pro có 146 bóng LED nhỏ cùng hội tụ  vào gương cầu  khi đi ra môi trường qua thấu kính. Độ hội tụ của ánh sáng lớn và tập trung ở mức độ cao. Vì thế, nó có khả năng trình chiếu tốt vào ban đêm, với độ sáng lên đến 3.000 Lumen