Cài đặt addon cho SPMC để xem phim, hài và nghe nhạc trên Dune HD

Kodi4vn được phát hành gần đây và được cộng đồng KODI/SPMC Việt Nam rất yêu thích. Đây là phiên bản kế tiếp của addon Sbox và Kodi4vn trước đây, nay đã được tác giả cải tiến và gộp chung vào 1 addon duy nhất. Kodi4vn là addon tổng hợp đầy đủ các nguồn giải trí bao gồm phim ảnh, âm nhạc, truyền hình trực tuyến, các show diễn, hài kịch...tất cả trong một.

AnnguyenCo đã thử nghiệm addon này trên các thiết bị Dune HD Zapiti đều cho kết quả chạy rất tốt, nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt addon tuyệt vời này lên SPMC

.Bước 1: Tải addon Kodi4vn  tại link sau: http://thong.viettv24.com/kodi4vn/repository.kodi4vn/repository.kodi4vn-1.3.12.zip

và lưu vào USB hoặc ổ cứng. Bạn có thể lưu vào bất kì thư mục nào chỉ cần bạn nhớ được đường dẫn đến tệp tin đó là được.

Bước 2: Bạn mở ứng dụng SPMC tại Android Application. Di chuyển qua mục “SYSTEM” chọn “Setting”

Chọn mục “Add-ons” để vào mục cài đặt

Chọn “Install from zip file” để cài đặt file zip

Chọn file: repository.kodi4vn.zip mà bạn đã tải về USB / Ổ cứng

Cài xong Add-ons, vào “ Video và chọn add-on ” hệ thống sẽ load một danh sách các addon có thể cài. Bạn chọn kodi4vn và chọn install.

Sau khi cài đặt xong, bạn chọn Kodi4vn Launcher để mở add-on. Đây là giao diện add-on khi cài đặt xong.

Sẽ có 1 vài thông báo cài đặt thêm các gói nhỏ, bạn nhấn Yes để cài đặt.

Bạn cần đăng nhập tài khoản VIP Fshare để có thể xem các chương trình với độ phân giải cao. Bấm nhập ngay để đăng nhập Fshare.

Có rất nhiều các chương trình hài kịch, ca nhạc với đầy đủ các phần mới nhất. Bạn chỉ cần chọn thể loại cần xem và nhấn vào các phần muốn xem. Ví dụ ở đây mình xem các chương trình Paris By Night của Thúy Nga.

Và còn rất nhiều các chương trình khác. Bạn hãy thử và cài đặt ngay cho thiết bị Dune HD của mình và trải nghiệm đi nào. Nếu có thắc mắc, hãy để lại bình luận nhé.