Bullpro BP500+: Đáp ứng 6 tiêu chí cần có cho máy chiếu bóng đá tại quán cà phê

Kinh doanh café kết hợp với trình chiếu phim chất lượng cao (HD), hay những trận cầu sân cỏ không còn xa lạ nữa, Máy chiếu BullPro BP500+ xuất hiện trên thị trường máy chiếu LED bằng công nghệ trình chiếu với các tính năng nổi trội đáp ứng 6 tiêu chí cần có cho việc kinh doanh này.

  1. Chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao

BP500+ được thiết lập mặc định với độ phân giải thực: 1280 x 800px cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Bên cạnh đó, đây là thiết bị hỗ trợ đầu vào là HD720p, 1080p nên hình ảnh ở đầu ra vừa mịn, vừa sắc nét. Độ tương phản động đạt 2000:1, tạo hình ảnh sống động, trung thực, đa dạng.

 

  1. Độ bền bóng đèn máy chiếu cao

Được trang bị đèn chiếu LED có công suất 200 W tương đương với tuổi thọ bóng đèn lâu dài lên đến 20.000 giờ, nghĩa là khi sử dụng khi phát liên tục 3 trận đấu vẫn giữ tốt độ bền của máy.

  1. Đạt chuẩn cường độ sáng

Với cường độ sáng được thiết lập 2800 lumens, có thể dùng máy chiếu cho căn phòng lớn với sức chứa từ 80-100 người. Cho nên, với khoảng cách trình chiếu từ 1.5 4.5m sẽ tương ứng với khung hình từ 60 –150 inch là đủ cho quán café bóng đá có diện tích 100 – 150m2.

  1. Tương thích với các tín hiệu truyền hình

Máy chiếu Bullpro BP500+ là thiết bị hỗ trợ đa kết nối, do đó, nó tương thích tốt với các tín hiệu truyền hình như K+, VTC, SCTV… giúp người xem không bỏ lỡ mất cơ hội xem bất kì một trận bóng đỉnh cao nào – đây là yêu cầu tưởng chừng như không quan trọng nhưng là một trong những tiêu chí đánh giá một máy chiếu tốt.

  1. Có thể chiếu phim HD nếu không có bóng đá

Đặc điểm nổi bật phải kể đến của dòng máy chiếu hiện đại là kết nối được với các đầu phát HD, đầu thu kĩ thuật số thông qua cổng HDMI 1.1-1.4, ngoài việc phục vụ cho việc trình chiếu bóng đá thì vẫn có thể chiếu những bộ phim HD hấp dẫn cho khách thưởng thức.

  1. Tính kinh tế

Là tiêu chí quan trọng quyết định cho việc kinh doanh, cụ thể đây là dòng sản phẩm sử dụng bóng đèn LED siêu sáng có giá thành chỉ bằng 20% so với bóng đèn halogen truyền thống, cho nên chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn các máy khác nhưng BP500+ lại sở hữu nhiều tính năng khá mạnh trong tầm giá.

Mức giá chưa đầy 6 triệu đồng, xem sản phẩm tại đây