Ảnh dựng iPhone 8 trắng lung linh với mặt lưng kính và màn hình không viền

Nhà thiết kế Martin Hajek vừa giới thiệu bộ ảnh concept iPhone 8 tuyệt đẹp màu trắng với chất liệu thiết kế bằng kính và hoàn toàn không có viền màn hình.
Ảnh dựng iPhone 8 trắng lung linh với mặt lưng kính và màn hình không viền ảnh 1
Cộng đồng mạng đã được thấy nhiều hình ảnh về chiếc iPhone 8, có cả ảnh render lẫn thực tế nhưng trong số chúng, chưa hề có sự xuất hiện của phiên bản màu trắng. Bộ ảnh render của Martin Hajek cho thấy, chiếc iPhone 8 phiên bản trắng có mặt sau bằng kính và khung viền thép không rỉ (giống mẫu iPhone 4 trước kia). Ở mặt trước, máy có một khoảng nhỏ duy nhất bằng kim loại phía trên màn hình, nơi đặt camera trước, loa thoại cùng một số cảm biến. Màn hình sẽ chiếm toàn bộ phần diện tích còn lại, không có nút Home vật lý cùng cảm biến vân tay như các phiên bản hiện nay.
Ảnh dựng iPhone 8 trắng lung linh với mặt lưng kính và màn hình không viền ảnh 2

Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn chia sẻ thêm về hình ảnh phiên bản iPhone 8 đen với mặt lưng cùng khung viền đen. Điều này tạo cho sản phẩm có sự đồng bộ tuyệt đối giữa 2 mặt trước và sau. Cụm camera trước cũng được ẩn giấu một cách tinh tế trên phiên bản màu đen, trong khi ở bản màu trắng có phần khá lạc lõng.

Ảnh dựng iPhone 8 trắng lung linh với mặt lưng kính và màn hình không viền ảnh 3

Người ta tin rằng đây là thiết kế mà Apple đã chọn để tạo nên iPhone 8, nhưng vẫn còn khá nhiều tranh cãi xoay quanh vị trí đặt cảm biến vân tay của thế hệ iPhone này. Trước đây iPhone 8 được cho là sẽ có cảm biến vân tay nằm ẩn ngay phía dưới màn hình, nhưng một số cáo buộc về mặt công nghệ cũng như quy trình sản xuất cho thấy Apple đang gặp rắc rối với phương án này và có thể phải chuyển cảm biến ra mặt sau, tích hợp ngay ở logo Táo khuyết.

Phương án nào sẽ được chọn, liệu thiết kế này có phải là bản chính thức hay chưa? Câu trả lời sẽ có trong sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 9 sắp tới của Apple. Trong chờ đợi, chúng ta cùng xem thêm một số hình ảnh về mẫu iPhone tuyệt đẹp này.


1 / 4




  • Nguồn: Bảo Phương - nghenhinvietnam.vn