Ai thật sự nên sử dụng máy chiếu di động Miroir

Bạn là dân văn phòng, người bán hàng hay một nhà quản lí cần sử dụng máy chiếu để thuyết trình, trình chiếu hội họp, hội thảo nhỏ hay tư vấn các sản phẩm với khách hàng với mục đích cá nhân. Bạn là một doanh nhân luôn tất bật để di chuyển công tác ở mọi nơi, cần một chiếc máy chiếu đầy đủ tính năng, để có thể trình chiếu cho đối tác xem mà lại nhỏ gọn dễ mang theo. Bạn là một người luôn cần sử dụng máy chiếu để phục vụ công tác giảng dạy, ở các phòng học vừa và nhỏ ít người.

Hay bạn là một phượt thủ, một người yêu thích du lịch, luôn thích khám phá đi lại mọi nơi và luôn mang theo mình những thiết bị công nghệ để có thể thư giãn, giải trí khi cần thiết như nghe nhạc, xem phim,… Thay vì phải mang theo một chiếc máy chiếu công kềnh to lớn hay tất cả các thiệt bị di động, loa, màn hình tivi, laptop, máy nghe nhạc,… thì nay tất cả đều được tích hợp trong máy chiếu Miroir của Mỹ.

Bạn nên sử dụng máy chiếu Miroir nếu

  • Bạn là trưởng phòng, luôn có những buổi họp nhóm với các đồng nghiệp tầm 3 – 5 người thì việc sử dụng máy chiếu trong phòng họp là không cần thiết bởi việc khởi động máy chiếu văn phòng (dùng bóng halogen) khá mất thời gian, trong khi máy chiếu LED chỉ mất vài giây là đã chiếu được.
  • Bạn là giám đốc chi nhánh, đối tác cần giới thiệu các kế hoạch đầu tư, các slide trình bày sản phẩm, video và những hợp đồng nhưng không biết nơi trình chiếu có chuẩn bị sẵn máy chiếu, phòng chiếu hay chưa
  • Bạn thường đi du lịch, đi phượt với bạn bè và muốn xem phim, giải trí từ điện thoại, máy tính bảng và chiếu lên tường, lên trần phòng mà không cần mang theo màn chiếu lớn.

Tham khảo các dòng máy chiếu Miroir tại đây: http://www.annguyenco.com/danhmuc/may-chieu/may-chieu-miroir/?orderby=price

Bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn sáng suốt của mình khi mua Miroir bởi vì những tính năng nổi bật của nó sau đây:

– Có khả năng trình chiếu lên đến 100 inch, độ phân giải chuẩn HD 1280×720, màu sắc chân thực, sống động thích hợp cho các nhóm người xem khác nhau, số lượng có thể  từ 5 – 30 người.

– Miroir MP35 mang đến độ tương phản 1.100:1, MP50 1.000:1. Riếng MP 150W độ tương phản cục bộ đến từng chi tiết 400:1 giúp cho việc trình chiếu văn bản rõ nét dễ nhìn, mang đến hình ảnh phù hợp nhất cho người xem.

– Thiết kế nhỏ gọn chiều dày chỉ bằng 2 chiếc điện thoại cộng lại và dài bằng một cái ổ cứng di động, nặng gần 0,3kg rất tiện lợi để mang theo đi xa, đi du lịch, có thể bỏ túi , balo hay túi xách.

– Sử dụng công nghệ đèn LED, tuổi thọ bóng lên đến 20 000h, hỗ trợ việc trình chiếu 2 tiếng, chiếu sáng không làm nóng máy nhiều, ít tiêu tốn điện năng, giúp tiết kiệm chi phí

– Chia sẻ tài liệu từ máy tính: qua cổng HDMI. Chỉ riêng với model Miroir MP150W, bạn có thể kết nối không dây với Laptop/smartphone/ipad thông qua Wifi mà không cần cáp nối. Với điện thoại Android bạn sẽ kết nối qua Miracast, tương ứng với điện thoại iPhone, iPad là ứng dụng Miroir Wireless. Thay đổi nội dung trình chiếu dễ dàng dù bạn bất cứ đâu thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình mà không bị giới hạn bởi dây cáp như máy chiếu thông thường.

Tham khảo  Miroir MP 150W tại: http://www.annguyenco.com/sp/may-chieu-mini-di-dong-miroir-mp150w/

_  Đặc biệt chỉ với mức giá tầm trung 5 -11 triệu động thích hợp cho những ai có thu nhập vừa và phải là bạn đã có thể sở hữu một chiếc Miroir đúng với mục đích sử dụng của bản thân.