7 lợi ích khi mua máy chiếu LED

Trên thị trường hiện nay, máy chiếu LED đã không còn xa lạ với người tiêu dùng, ngày càng trở nên phổ biến và thịnh hành hơn. Những người đang sử dụng máy chiếu LED cũng ngày càng đa dạng từ các gia đình, các nhân viên văn phòng, giáo viên, chủ quán café cho tới những phượt thủ ưa thích du lịch hay các doanh nhân thường đi công tác xa. Với tính năng thông minh và được nâng cấp đổi mới tân tiến thường xuyên, những dòng máy chiếu LED không những mang lại sự bền bỉ trong hoạt động của nguồn sáng mà còn mang lại nhiều lợi ích vô cùng vượt trội.

  1. Tuổi thọ 20.000 giờ, thời gian sử dụng lâu

Công suất đèn lên tới 220W trình chiếu được cả những nơi có ánh sáng mạnh. Nếu nơi bạn là quán café được bố trí nhiều ánh sáng và không tắt được hết các thiết bị chiếu sáng hay những khu vực ngoài trời dưới các ánh đèn đường thì khi bạn sử dụng máy chiếu LED cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Tuổi thọ của bóng đèn LED là 20.000 giờ, điều này có nghĩa là thời gian để bạn dùng một chiếc máy chiếu cực kỳ lâu. Tối thiểu là 5 năm, gấp 3-4 lần máy chiếu truyền thống. Bạn không phải tốn nhiều chi phí để thay thế bóng đèn máy chiếu .

  1. Hình ảnh chất lượng HD 1280x800px

Đa số các máy chiếu LED đều có các chuẩn thông số kĩ thuật cơ bản như những máy chiếu khác trên thị trường đó là độ phân giải full HD 1280x800px, màu sắc hỗ trợ 16:7 triệu màu cho ra những hình ảnh có độ bão hòa rất tốt, ổn định, sống động. Độ tương phản 2000:1 tạo độ mịn độ nét có chiều sâu khi chiếu. Trình chiếu được khung hình 100 – 120 inch và tính năng  điều chỉnh tỷ lệ khung hình 16:9 hay 4:3 tùy vào nguồn phát hình ảnh

  1. Giá thành thấp, tiết kiệm chi phí, chỉ từ 5 triệu đồng

Các máy chiếu LED hầu hết nằm trong phân khúc giá tầm trung. Từ khoảng 5 – 17 triệu. Tuy chỉ với mức giá đó nhưng những tính năng của nó không hề kém cạnh các model cao cấp khác trên thị trường. Rất phù hợp cho những người thu nhập vừa phải. Nếu bạn muốn đầu tư một chiếc máy chiếu phục vụ cho nhu cầu mục đích riêng của mình mà không muốn tốn nhiều chi phí thì máy chiếu LED là một lựa chọn tối ưu nhất

  1. Tắt mở nguồn trong 30 giây, tiết kiệm được thời gian đợi chờ

Đặc điểm đặc thù của máy chiếu LED đó là cơ chế vận hành nhanh chóng. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian đợi chờ khi máy chiếu khởi động hay tắt đi. Đây là một tính năng hữu ích khi bạn muốn nhanh chóng chia sẻ kịp thời những thông tin quan trọng cần thiết  cho người khác.

  1. Nhiệt sinh ra thấp, làm mát nhanh, tiết kiệm điện năng

So với các bóng đèn máy chiếu khác trên thị trường, phải sử dụng nhiều điện năng để phát ra nguồn nhiệt năng đốt cháy dây tóc và tạo ra ánh sáng, thì nguồn sáng LED hay mọi người thường gọi là bóng đèn LED được cấu tạo từ hàng ngàn nhiều bóng đèn Led siêu nhỏ từ bên trong, cùng chiếu sáng một lần. Do đó lượng nhiệt sinh ra trong quá trình chiếu rất thấp. Tiết kiệm được điện năng rất nhiều.

Và do cấu tạo từ hàng ngàn bóng đèn mini như thế nên cho dù mỗi bóng đèn nhỏ bên trong có bị hỏng cũng không ảnh hưởng tới việc phát sáng, làm cho máy luôn hoạt động bền bỉ một thời gian dài.

  1. Thiết kế đa dạng

Có nhiều thiết kế đa dạng nhưng hầu hết đều là thiết kế đẹp mắt, khá mỏng, dễ lắp đặt phù hợp với nhiều không gian. Trong đó các máy chiếu di động với thiết kế nhỏ gọn bỏ túi nằm gọn trong lòng bàn tay là sáng giá nhất của các dòng máy chiếu LED hiện nay. Điển hình là các dòng máy của thương hiệu Miroir, Dashbon Flicks, XGIMI,…

  1. Công nghệ tiên tiến:

Máy chiếu LED và máy chiếu truyền thống luôn luôn là đối thủ của nhau qua nhiều thời kỳ. Chính vì vậy, mà các nhà sản xuất máy chiếu LED luôn tìm tòi để cải tiến công nghệ máy chiếu của mình để bắt kịp xu hướng hiện nay. Điểm nổi bật trong công nghệ máy chiếu LED đó là có thể kết nối không dây với Laptop/smartphone/ipad thông qua Wifi mà không cần cáp nối. Với điện thoại Android bạn sẽ kết nối qua Miracast, tương ứng với điện thoại iPhone, iPad . Thay đổi nội dung trình chiếu dễ dàng dù bạn bất cứ đâu thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình mà không bị giới hạn bởi dây cáp như máy chiếu thông thường.

Xem thêm máy chiếu Bullpro tại: http://www.annguyenco.com/danhmuc/may-chieu/led-bullpro/?orderby=price

Xem thêm máy chiếu Miroir tại: http://www.annguyenco.com/danhmuc/may-chieu/may-chieu-miroir/?orderby=price

Xem thêm máy chiếu Dashbon Flicks tại: http://www.annguyenco.com/danhmuc/may-chieu/may-chieu-dashbon/?orderby=price

Xem thêm máy chiếu XGIMI tại: http://www.annguyenco.com/may-chieu-xgimi-1/