7 bộ phim đáng xem trong tháng 7-2017

Mùa hè đang trở nên choáng ngợp hơn bao giờ hết với hàng loạt tác phẩm đầy triển vọng đổ bộ vào rạp chiếu tháng 7 này.

Điện ảnh nửa đầu năm 2017 khép lại với tháng 6 lẫn lộn vui buồn: những tưởng là bom tấn nhưng lại hóa "bom xịt", tác phẩm kinh phí ít ỏi, không quảng bá rầm rộ lại thắng lớn ở phòng vé. Tạm gác chuyện cũ thì trong tháng 7 này, khán giả toàn cầu có cả danh sách dài những bộ phim đáng xem, với đủ mọi thể loại: hành động, kinh dị, khoa học viễn tưởng,...

Spider-Man: Homecoming (Người Nhện: Trở Về Nhà)

phim hay tháng 7
Được quảng bá vô cùng rầm rộ cùng vô số lời khen ngợi từ giới phê bình, Spider-Man: Homecoming được kỳ vọng trở thành bom tấn tiếp theo của vũ trụ phim Marvel.
Dời ngày phát hành vào ngay đầu tháng 7, anh chàng Peter Parker sẽ khuấy động mùa hè với sự dí dỏm, tinh tế và hàng loạt các pha hành động mang đậm phong cách "Người Nhện". Khán giả vốn đã quá quen thuộc với Spider-Man, nhưng dường như Marvel Studios sẽ mang tới một Peter Parker trẻ trung hơn, đúng với nguyên tác hơn. Bên cạnh đó, hãng phim cũng đã lập một kế hoạch "dài hơi" dành riêng cho nhân vật truyện tranh nổi tiếng này.

Đánh giá ban đầu về bom tấn Spider Man: Homecoming - xuất sắc

Ngày khởi chiếu: 07/07/2017

A Ghost Story

Nếu bạn đang mong chờ sự rùng rợn, máu me kinh dị hay những cảnh jump scare thì bạn nên bỏ A Ghost Story ra khỏi danh sách. A Ghost Story là tác phẩm của hãng phim A24, lò sản xuất ra các bộ phim điện ảnh xuất sắc như: Ex Machina, Room, The Witch, Moonlight,... Trailer của bộ phim mang đến thứ gì đó rất khác biệt, độc đáo giữa một rừng những tác phẩm chuyển thể hay thương hiệu nhượng quyền. Bên cạnh đó, bộ phim có Rooney Mara và Casey Affleck tham gia trong vai nữ chính và nam chính. 

Ngày khởi chiếu: 07/07/2017

 War for the Planet of the Apes (Đại Chiến Hành Tinh Khỉ)

Sau sự trỗi dậy (rise) và sự khởi đầu (dawn), Ceasar cùng đồng loại một lần nữa bước vào cuộc chiến khốc liệt tranh giành sự sống với con người. Loạt phim Planet of the Apes được đánh giá như một trong những bộ ba phim điện ảnh hay nhất những năm gần đây, bởi  sự thành công cả về mặt nghệ thuật lẫn thương mại. Đại Chiến Hành Tinh Khỉ sẽ đổ bộ phòng chiếu vào giữa tháng 7 này, với kỳ vọng trở thành phần phim tuyệt vời nhất, hoành tráng nhất.

Ngày khởi chiếu: 14/07/2017

Wish Upon

Trước khi bị rùng mình bởi Annabelle: Creation, khán giả có thể tìm đến Wish Upon. Bộ phim kể về Claire, một cô bé có tuổi thơ không mấy vui vẻ khi chứng kiến mẹ mình tự tử. Tuổi trưởng thành, Claire thường xuyên bị bạn bè đối xử tệ ở trường học. Claire vô tình nhặt được một chiếc hộp nhạc kì bí cho phép cô biến 7 điều ước thành sự thật. Claire đã ước điều tội tệ đến với những ai đã bắt nạt mình và cái gì đó tuyệt vời cho bản thân, nhưng mọi việc không hề đơn giản như vậy? Đạo diễn của bộ phim John R.Leonetti cũng chính là người đã từng mang siêu phẩm kinh dị Annabelle lên màn ảnh rộng.

Ngày khởi chiếu: 14/07/2017

Dunkirk

Dunkirk là dự án điện ảnh tiếp theo của Christopher Nolan sau siêu phẩm khoa học viễn tưởng Interstella, đây cũng là lần đầu tiên Nolan thử sức trong đề tài lịch sử - chiến tranh, hay cụ thể hơn là Thế Chiến II. Tham gia diễn xuất trong Dunkirk là dàn diễn viên sáng giá: Tom Hardy, Cillian Murphy,... Trailer mới đây của bộ phim đã truyền tải hết sức sống động không khí căng thẳng của chiến tranh và ước mơ, hoài bão của những người lính yêu nước. 

Ngày khởi chiếu: 21/07/2017

Valerian and the City of a Thousand Planets (Valerian Và Thành Phố của Ngàn Hành Tinh)

Mùa phim hè sẽ trở nên tẻ nhạt nếu thiếu chút yếu tố khoa học viễn tưởng, và đạo diễn Luc Besson sẽ không để khán giả phải thất vọng trong chuyến phiêu lưu đến tương lai của Valerian và Thành Phố của Ngàn Hành Tinh. Nếu sự có mặt của Dane DeHaan và Cara Delavingne là chưa đủ để thuyết phục bạn tham gia vào câu chuyện kỳ lạ và đầy màu sắc này, hãy xem qua trailer mới nhất của bộ phim.

Ngày khởi chiếu: 21/07/2017

Atomic Blonde

Mới xuất hiện cách đây không lâu trong bom tấn Fast 8, người đẹp Charlize Theron đã trở lại với Atomic Blonde. Vai diễn của cô là Lorraine Broughton, điệp viên đang tìm cách báo thù cho đồng nghiệp, đồng thời dần phát hiện ra âm mưu to lớn phía sau. Atomic Blonde là tác phẩm đầu tay của David Leitch, đồng đạo diễn bom tấn John Wick, vậy nên những cảnh đánh đấm hành động trong phim đều mang tới cảm giác vô cùng chân thật và đã mắt. Cùng tham gia diễn xuất trong Atomic Blonde là James McAvoy và Sofia Boutella.

Ngày khởi chiếu: 28/07/2017.

  • Nguồn: Kiều Trinh - nghenhinvietnam.vn