XGIMI Z4 AIR – Dòng máy chiếu di động cao cấp dành cho doanh nhân

Gây ấn tượng mạnh với diện mạo tinh tế và hàng loạt các tính năng được nâng cấp dành riêng cho giới doanh nhân, nằm trong top dẫn đầu dòng máy chiếu cao cấp cho lĩnh vực giải trí và văn phòng - XGIMI Z4 AIR chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

93% khách hàng trải nghiệm XGIMI lần đầu tiên dễ dàng bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, chuyên nghiệp. Cấu tạo từ vỏ nhôm nguyên khối với đường cạnh dứt khoát, thiết kế đơn giản nhưng tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Công nghệ DLP mới nhất giúp tăng điểm ảnh, giảm hiệu ứng sọc và caro (tăng 10% độ mượt và chất lượng hình ảnh dù bạn trình chiếu trên bề mặt nhẵn hay nhám). Chế độ xem 3D chủ động (được sử dụng cho các dòng Smart TV 3D của Panasonic, Samsung, Sony) hỗ trợ giữ chất lượng hình ảnh chuẩn cao nhất (khác với chế độ 3D thông thường sẽ làm giảm rõ rệt chất lượng hình ảnh). Độ sáng 250 ANSI lumens, tương phản cực cao 5000:1 cho màu sắc hiển thị sâu và trung thực trên từng đường nét.

XGIMI Z4 AIR có thể làm được mọi thứ:

  • Từ các Ứng dụng văn phòng phổ biến như WORD, EXCEL, POWERPOINT...
  • Duyệt WEB online, xem YOUTUBE, chat video trực tuyến
  • Khung trình chiếu tối ưu đến 180 Inches hiển thị cực nét các chi tiết của bản vẽ công trình, sản phẩm...
  • Kết nối HDMI với laptop để phóng to màn hình cho Designer chuyên nghiệp
  • Chuyển đổi giao diện LÀM VIỆC – GIẢI TRÍ trong tích tắc, thưởng thức phim chuẩn HD, 2D/3D với loa tích hợp âm thanh cực lớn mà không phải kết nối loa ngoài
  • Trải nghiệm kho ứng dụng tuyệt vời từ Google Play

Máy chiếu di động XGIMI Z4 AIR đa năng với hệ điều hành Android 4.4, WIFI bắt sóng cực mạnh, kết nối không dây qua ứng dụng AirPlay, Miracast hay kết nối Bluetooth. Thay thế sạc dự phòng của bạn với thời lượng PIN lên đến 13.600mAh.

Với XGIMI, tất cả đã được tự động hóa với chế độ AUTO, bạn không cần phải tự điều chỉnh theo cách thủ công phiền phức. Chỉ cần lắc tay, Remote của máy lập tức trở thành chuột bluetooth chuyên nghiệp, dễ dàng lướt web online, trình duyệt, gõ chữ hay xem youtube cực nhanh và tiện dụng.

Là một trong các hãng máy chiếu nổi tiếng đi tiên phong trong việc sử dụng đèn LED thay thế cho đèn Halogen truyền thống, hiệu quả làm giảm nhiệt độ khi hoạt động, tăng độ sáng và tăng tuổi thọ bóng đèn lên đến 30,000 giờ (tối thiểu 7-8 năm sử dụng), bạn không cần tốn thời gian công sức bảo hành hay thay bóng đèn như các loại máy chiếu phổ thông.

Thuận tiện cho người dùng có nhu cầu trình chiếu hàng ngày, thường gặp gỡ khách hàng, hay đi công tác, XGIMI Z4 AIR có kích thước như một quyển sổ tay với trọng lượng chỉ 650g, dễ dàng bỏ vào cặp xách, mang theo mọi lúc mọi nơi.

Khẳng định hình tượng và phong cách làm việc chuyên nghiệp của bạn trong các cuộc họp nhóm, phòng ban hay đi gặp gỡ đối tác. Máy chiếu di động XGIMI Z4 AIR sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu thực tế và nâng cao của bạn.