Ứng dụng di động 'Góp ý Đà Nẵng' đã hoạt động

Vào ngày 10/5, ứng dụng di động "Góp ý Đà Nẵng" đã chính thức hoạt động, đây là một kênh thông tin mới giúp chính quyền thành phố nhận góp ý từ khách du lịch và người dân.


Ứng dụng di động 'Góp ý Đà Nẵng' đã hoạt động ảnh 1
Giao diện ứng dụng khá thân thiện, dễ sử dụng.


"Góp ý Đà Nẵng" được tung lên 2 kho ứng dụng di động phổ biến nhất là Google Play và Apple Store, hỗ trợ hầu hết smartphone chạy hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng sẽ đồng hành cùng các kênh tiếp nhận thông tin khác của thành phố trên website, tổng đài dịch vụ công, mạng xã hội...

Thông qua ứng dụng này, Đà Nẵng mong muốn thu hút được nhiều ý kiến đóng góp hơn nữa từ khách du lịch và người dân địa phương trong công cuộc xây dựng, đổi mới. Đây là chủ trương ứng dụng công nghệ thông tin triệt để và đẩy mạnh xây dựng thành phố thông minh của chính quyền Đà Nẵng. Trước đó không lâu, thành phố đáng sống nhất Việt Nam đã trang bị máy bay không người lái để quản lý đô thị.

Theo ghi nhận thực tế, dù chỉ mới được ra mắt hơn 1 ngày nhưng ứng dụng Góp ý Đà Nẵng đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ và phản hồi tích cực từ phía người dùng. Rất có thể sau khi Đà Nẵng áp dụng thành công, các thành phố khác cũng sẽ triển khai ứng dụng tương tự.