Trinity Audio PHOENIX – tai nghe fullsize sở hữu cả chế độ close-back và open-back

Trinity Audio mới đây vừa giới thiệu sản phẩm tai nghe fullsize mới mang tên PHOENIX với hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, nổi bật cùng khả năng chuyển đổi chế độ làm việc giữa close-back và open-back. Sản phẩm được gia công với chất liệu housing bằng thép không rỉ và nhôm với độ bền cao tuy nhiên vẫn giữ được khối lượng tiêu chuẩn dưới 350 g. Phần headband và earpad của PHOENIX còn được thiết kế cẩn thận mang lại độ thoải mái cao nhất ngay cả khi đeo trong thời gian dài

Tai nghe có chất âm được tuning bởi các chuyên gia của Trinity Audio cho độ trong trẻo và chi tiết cao, đi kèm cùng âm bass cân bằng phù hợp với nhiều dòng nhạc đa dạng hiện nay. PHOENIX được trang bị driver 40 mm cho mức tần số đáp ứng 19 Hz ~ 21 kHz, độ nhạy 105 dB cùng trở kháng 42 ohm. Trên lưng earcup của PHOENIX là bánh xoay cho phép chuyển chế độ hoạt động giữa close-back và open-back, cho phép sử dụng với các nhu cầu khác nhau mà người dùng đòi hỏi.

monospace-trinity-audio-phoenix-2.jpg

monospace-trinity-audio-phoenix-3.jpg

Sản phẩm có khối lượng 339 g, sử dụng cable với jack 3.5 mm mạ vàng sang trọng và đi kèm cùng phụ kiện case bảo vệ đã được thử nghiệm chịu lực và chịu nhiệt qua các bài test gắt gao. PHOENIX hiện đã cho đặt hàng với thời gian giao hàng vào khoảng tháng 9 ~ 10/2017. Tai nghe có mức giá 99 GBP (3.000.000 VND).

Nguồn trinityauudio