Trên tay thiệp mời Bphone 2017: độc đáo đầy ẩn ý

Tương tự đời đầu, Bkav tiếp tục mang đến sự phấn khích cho khách mời tham gia sự kiện ra mắt Bphone thế hệ mới bằng một tấm thiệp mời độc đáo đầy ẩn ý. 


Trên tay thiệp mời Bphone 2017: độc đáo đầy ẩn ý ảnh 1


Thiệp mời Bphone 2017 được đóng trong một chiếc hộp màu xanh đơn giản với logo chữ B màu bạc ánh kim. 

Khác với thế hệ đầu, thiệp mời Bphone 2017 có kích thước nhỏ hơn chỉ tương tự thẻ ATM. Mặt trước thiệp mời tông màu tối được tô điểm bởi hình ảnh bảng mạch điện tử cùng dòng chữ Design by Bkav - Made in VietNam quen thuộc màu vàng. Tuy nhiên điểm nhấn ở mặt trước là chữ "CHẤT" ở chính giữa. Đây được xem là thông điệp Bkav muốn nói tới chiếc Bphone 2017. 

Điều khó hiểu, những thông tin cần thiết của một chiếc thiệp mời như ngày giờ, địa điểm đều không thấy nếu như nhìn vào lần đầu tiên. Nguyên nhân do mặt sau thiệp mời chỉ đơn giản là một lớp phủ màu vàng óng không có thông tin gì.

Đây chính là điểm độc đáo của tấm thiệp mời của Bkav. Giống như một bức mật thư, phải đến khi sử dụng liệu pháp đặc biệt nhúng rửa bằng nước những thông tin về sự kiện ra mắt gồm ngày giờ, điạ điểm tổ chức cùng mã QR Code chứa thông tin khách mời của Bphone 2017 mới xuất hiện.

Có thể thấy ngoài những thông tin trên, tấm thiệp mời của sự kiện ra mắt Bphone 2017 còn có khá nhiều ẩn ý với sự xuất hiện của các biểu tượng. Kết hợp với những thông tin rò rỉ trước đó, nhiều khả năng điểm nhấn của Bphone 2017 sẽ tập trung vào hiệu năng, khung viền siêu mỏng như xu hướng chung hiện nay và camera. 

Dĩ nhiên đây mới chỉ là dự đoán, câu trả lời chính xác sẽ có vào ngày 8/8 tới. Nghenhinvietnam.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này trên trang online và fanpage. 


Trên tay thiệp mời Bphone 2017: độc đáo đầy ẩn ý ảnh 2
Trên tay thiệp mời Bphone 2017: độc đáo đầy ẩn ý ảnh 3
Trên tay thiệp mời Bphone 2017: độc đáo đầy ẩn ý ảnh 4
Trên tay thiệp mời Bphone 2017: độc đáo đầy ẩn ý ảnh 5


  • Nguồn: Gia Phong - nghenhinvietnam