Top 3 máy chiếu di động đình đám 2016

Máy chiếu di động ( máy chiếu cầm tay ) là một bước công nghệ đột phá nổi bật trong ngành máy chiếu. Nó không còn chỉ có chức năng trình chiếu đơn giản nữa mà ngày càng tích hợp thêm được nhiều tính năng đổi mới. Thiết kế thì ngày càng nhỏ gọn, tinh xảo và đẹp mắt. Sau đây là những video hướng dẫn sử dụng những máy chiếu di động đình đám nhất hiện nay.

Miroir

Đầu bảng là các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Miroir của Mỹ. Giá bán dao động từ 4.900.000 – 10.500.000. Máy tích hợp pin sạc dự phòng có thời gian sử dụng lên đến 2 tiếng. Độ phân giải HD 1280x720px. Máy có kích thước nhỏ gọn tương đương một ổ cứng di động 2,5inch. Dễ dàng để vào balo túi xách, và trình chiếu ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào thông qua điện thoại laptop máy tính bảng.



Dashbon Flicks

Thêm một đại diện đến từ Mỹ, Dashbon gây ấn tượng bởi ngoại hình hầm hố nhờ việc tích hợp 2 loa Bluetooth đi kèm một subwoofer. Ở chế độ không phát hình thì máy hoạt độnh tương tự một chiếc loa Bluetooth trên công nghệ Bluetooth 4.0 cho tầm phát sóng 10m. Máy cũng hỗ trợ dộ phân giải 1280x800px khung hình chuẩn HD 100 inch, thời gian sử dụng liên tục lên đến 4 tiếng và được xem là máy chiếu di động có thời gian sử dụng lâu nhất hiện nay.


XGIMI Z4 Air

Nằm ở phân khúc tầm trung thì XGIMI Z4 Air  là ứng cử viên tiêu biểu với khả năng trình chiếu lên tới 180 inch. Máy tích hợp Android 4.4.2. Hỗ trợ 3D, độ phân giải 1280x800px. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ màn hình từ điện thoại, máy tính bảng lên trên màn hình máy chiếu thông qua giao tiếp Miracast, Airplay.

Tất cả các dòng máy chiếu di động đều sử dụng bóng đèn LED có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ. Máy dùng lâu ít bị nóng lại còn tiết kiệm điện năng. Để biết thêm chi tiết về các dòng máy chiếu di động. Bạn đọc có thể xem tại: http://www.annguyenco.com/danhmuc/may-chieu/may-chieu-di-dong/