TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA ĐẦU PHÁT HD ZAPPTI DUO 4K HDR 2018

Zappitii là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Pháp, chinh phục được khách hàng trên toàn thế giới. Zappiti Duo 4K HDR là thế hệ tiếp theo của Zappiti, tích hợp những tính năng đặc biệt, tiện ích mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Hình ảnh minh họa 1

Điểm đặc biệt của Zappiti Duo 4K HDR

Hỗ trợ 2 khe cắm ổ cứng Hot-swap trên tổng dung lượng là hơn 16TB. Đặc điểm này cho phép bạn rút nóng mà chẳng cần tắt máy.

Đầu phát dùng loại chipset Realtek RTD1295 với nền tảng 64bit(A63), cho phép sản phẩm chạy đa nhiệm vô cùng mạnh mẽ trong khi các loại tv box cũ hiện nay vẫn chạy với nền tảng 32bit.

RAM: 2GB DDR4 thay thế cho loại RAM DDR3 đang khá phổ biến hiện nay để đem lại lợi thế về dung lượng, tốc độ cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Zappiti Duo 4K tích hợp Zappiti Explorer và Zappiti Media Center giúp người dùng quản lý phim, duyệt file, tìm trailer, poster và phụ đề chuyên nghiệp dễ dàng hơn.

Hỗ trợ 3D ISO Bluray: cho độ sâu màu 3D, phụ đề 3D và trình cài đặt cũng sẽ hiển thị ở đạng 3D.

Tính năng Zappiti Share khiến đầu phát thành ổ cứng mạng hỗ trợ người dùng truy cập và phát trực tiếp nội dung từ máy tính, điện thoại.

Zappiti Duo 4K HDR dùng công nghệ Zappiti Pixel V2 để thay thế các loại mainboard đắt tiền mà vẫn tạo được hiệu ứng chiều sâu bằng cách tăng cao độ tương phản động cho từng hình ảnh trong phim.

Tích hợp một bảng mã điều khiển hệ thống nhà thông minh tương thích với những hệ thống: Crestron, Control4, ProControl, Pronto, RTI, Logitech, Middle Atlantic, Harmony...