Smartphone Nokia sắp được trang bị ống kính Zeiss trứ danh

HDM Global sẽ hợp tác cùng Zeiss để mang đến những cải tiến về camera và thiết lập những tiêu chuẩn hình ảnh mới trên smartphone Nokia.

Ngày 06/07 tại Phần Lan, HDM Global và Zeiss đã ký kết quan hệ đối tác độc quyền nhằm đưa ra các tiêu chuẩn hình ảnh mới trong lĩnh vực smartphone. Đây là kết quả đáng vui mừng dựa trên sự hợp tác trước đây và trình độ chuyên môn chung giữa Zeiss và điện thoại thông minh Nokia.


Smartphone Nokia sắp được trang bị ống kính Zeiss trứ danh ảnh 1
Zeiss và Nokia từng hợp tác với nhau từ hơn một thập kỷ trước và xây dựng dựa trên tiêu chí chung về cải tiến công nghệ cũng như mong muốn luôn đem đến những điều tốt nhất cho khách hàng. Sự hợp tác giữa thương hiệu ống kính hàng đầu thế giới cùng ông hoàng điện thoại (lúc ấy) đã tạo nên những cải tiến công nghệ vượt bật trong lĩnh vực camera phone. Minh hoạ rõ nét cho sự kết hợp thành công này không thể không kể đến Nokia N series hay dòng Lumia lừng danh với công nghệ PureView độc quyền.


Smartphone Nokia sắp được trang bị ống kính Zeiss trứ danh ảnh 2
Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt lớn cho camera trên smartphone Nokia sau khi được HMD Global tiếp quản. Còn nhớ 3 model Nokia 3,5 và 6 vẫn chưa được trang bị hệ thống camera với ống kính Zeiss, điều này làm cho fan Nokia nói riêng và người dùng công nghệ tiếc nuối. Rất có thể, chiếc smartphone tiếp theo là Nokia 8 sẽ được trang bị ống kính Zeiss trên camera, cùng tiêu chuẩn hình ảnh mới được Nokia và Zeiss thiết lập và biết đâu còn có công nghệ Pureview?



  • Nguồn: Bảo Phương - nghenhinvietnam.vn