Online manual - Getting Started

Bắt đầu 


thực hiện các bước sau đây:

 

Xin vui lòng đọc các tài liệu Hướng dẫn Bắt đầu tương ứng với mô hình Dune player của bạn. Tài liệu Hướng dẫn Bắt đầu , đặc biệt là thông tin về tất cả các kết nối / cổng và các yếu tố khác của máy.

 

Tháo màng bảo vệ trong suốt từ bảng điều khiển phía trước của máy để đảm bảo cái nhìn tốt từ ngừơi dùng

 

Đảm bảo RC có pin cài đặt.

 

Kết nối máy nghe nhạc với TV và các thiết bị A / V khác một cách thích hợp. Sử dụng kỹ thuật số Một kết nối A / V đầu ra để có được chất lượng tốt nhất có thể của video và âm thanh. Hãy chắc chắn rằng để tắt máy và tất cả các thiết bị A / V có liên quan trước khi kết nối chúng. Đảm bảo TV của bạn và thiết bị A / V khác được cấu hình để sử dụng các đầu vào thích hợp.

 

Chuyển sang trên đầu phát HD.

 

Người dùng  sẽ thực hiện thủ tục nạp ban đầu của nó, có thể mất một thời gian (thường lên đến 30 giây). Trong suốt quá trình tải, "DUNE" logo nên được hiển thị trên TV.

 

Nếu bạn không thấy "DUNE" logo trên TV khi bạn bật đầu phát, nó có thể có nghĩa là một số vấn đề với các kết nối giữa người dùng và truyền hình hoặc một đoạn video đầu vào sai được chọn trong TV hoặc A / V receiver / công tắc điện. Trong trường hợp này, kiểm tra lại các dây cáp và các thiết lập của truyền hình hoặc thu A / V / switch, hoặc cố gắng sử dụng các loại cáp khác nhau hoặc một cách khác nhau của kết nối máy với TV.

 

Nếu bạn thấy "DUNE" logo trên TV khi bạn bật máy, nhưng sau đó những hình ảnh biến mất và không có hình ảnh khác xuất hiện trong thời gian ít nhất là 10 giây, nó có thể có nghĩa là một chế độ đầu ra video sai được cấu hình trong máy. Trong trường hợp này, hãy bấm vào nút RC MODE, và sau đó nhấn một trong các nút RC 1, 2, 3, 4 hoặc 5 để chuyển sang một chế độ đầu ra video khác nhau (xem "Thiết lập nhanh các chế độ hình ảnh đầu ra").

 

Để chọn ngôn ngữ của menu máy nghe nhạc, sử dụng "Setup / General / Giao diện ngôn ngữ" thiết lập.

 

Kiểm tra ở đây cho các phiên bản cập nhật của phần mềm nghe nhạc (có thể cải thiện chức năng nghe nhạc và mở rộng khả năng của người chơi): firmware.