Những công nghệ độc quyền chỉ có trên máy chiếu di động Dashbon Flicks

Dashbon là hãng máy chiếu di động hàng đầu tại Mỹ, vừa có chiến dịch gây quỹ thành công trên Indiegogo với số tiền $155.000. Dòng máy chiếu Dashbon Flicks với thời lượng PIN lên đến 8 tiếng, sử dụng công nghệ DLP của Texas Instrument nên có độ nét giống nhau trên mỗi điểm ảnh. Độ phân giải thực 1280×800 và có độ sáng 700 ANSI lumen ở cả hai chế độ màu trắng (white lumen) và màu sắc (color lumen) tương đương với máy chiếu 2.500 lumen trên thị trường.

Công nghệ trình chiếu hiện đại mới nhất

Hợp tác với công ty Texas Instruments, Flicks sử dụng công nghệ DLP mới nhất, có độ phản chiếu cao cùng thiết bị kỹ thuật số Micro-mirror (DMD) cho phép việc xử lý đường truyền ánh sáng tốc độ cao, hiệu quả và đáng tin cậy.

Các đèn hơi thủy ngân UHP điện-ly đã được thay thế bởi công nghệ tiết kiệm năng lượng từ đèn LED làm nguồn sáng. Đa màu sắc của LED RGB cung cấp chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc với độ bão hòa màu cao và độ sáng tuyệt vời.

Các ống kính chiếu được thiết kế với tính năng dễ sử dụng với sự kết hợp của các thấu kính aspheric và hình cầu thủy tinh nhựa để tạo ra hình ảnh đẹp với các chi tiết sắc nét và khả năng hỗ trợ siêu chuẩn và hiển thị một hình ảnh 100 inch tuyệt vời với khoảng cách 2.5 m.

Nói đùa một tí, với hệ thống đèn chiếu mạnh mẽ như Dashbon, ta có thể tận dụng làm nguồn chiếu sáng khi đi cắm trại tại những nơi thiếu “điện”.

Dung lượng dự trữ lâu nhất

Lợi thế có sẵn từ công nghệ tiết kiệm năng lượng của công ty Dashbon, thời gian sử dụng trình chiếu phim liên tục cho model 140WH lên đến 4 tiếng, còn model 280WH lên đến 8 tiếng, khi chơi nhạc thông qua kết nối bluetooth trong vòng 28 tiếng và 56 tiếng. Flicks mang lại cho bạn thưởng thức một thế giới giải trí mà không cần đến một phích cắm nào.

Hỗ trợ hai nguồn cắm linh động nhất

Được thiết kế nhỏ gọn và linh động, dễ dàng chia sẻ xem phim và chơi nhạc ở những nơi mà chưa bao giờ nghĩ đến bằng kết nối với thiết bị ngoại vi ưa thích, trên tất cả các kênh giải trí ưa thích, từ Roku streaming stick, đến Google Chromecast hay Amazon FireTV Stick qua nguồn cắm USB và kết nối từ cổng HDMI cho phép liên kết đến điện thoại thông minh hay máy tính bảng hay máy tính xách tay đều được.


Với Dashbon Flicks, ta có thể vừa chia sẻ hình ảnh, video trong điện thoại, vừa sạc luôn thiết bị đó của mình

Dàn âm thanh di động nhất

Với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, Flicks được gắn kèm 2 loa toàn dải kết hợp với 1 woofer đi kèm bộ cộng hưởng bass, thông qua công nghệ Bluetooth 4.0 với codec EDR cho tầm phát sóng hiệu quả trong khoảng 10 mét.

Bên ngoài, Flicks sở hữu một ngõ vô Auxiliary và một jack cắm tai nghe đa hệ 3.5 mm, cùng với các nút bấm trực quan với chức năng cho việc điều khiển máy chiếu, loa ngoài và lựa chọn âm thanh, bên cạnh đó còn có thêm nút điều khiển video và chơi nhạc cùng một nút. Thiết kế chìm với một micro siêu ấn tượng được tích hợp để nhận cuộc gọi rảnh tay khi cần.

Đặc biệt hơn, ko cần lo về nguồn điện của thiết bị âm thanh rời khi được kết nối với nguồn năng lượng sẵn có từ Dashbon, chỉ cần cắm cáp USB vào thân máy, chúng ta có thể tận hưởng thế giới giải trí HD tuyệt hảo, việc còn lại cứ để Flicks lo hết !!