Nâng cấp kênh giải trí tại nhà nhờ BullPro BP250D

Không cần phải ra rạp chiếu phim, ra sân vận động vẫn có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí ngay tại nhà, chính là xu hướng sống hiện đại ngày nay, thương hiệu máy chiếu BullPro với thiết kế trang nhã và cung cấp độ trình chiếu hình ảnh sắc nét đã cho ra đời sản phẩm BP250D để đáp ứng nhu cầu đó.

Ghi điểm với ngoại hình bắt mắt với tông màu trắng đen, kết hợp với đường cong góc cạnh, kích thước chỉ 204.5x157x85mm, và trọng lượng thực tế chỉ 0,9 kg.maychieu-bullpro-bp250-2

Độ sáng đạt 1.200 lumens, độ tương phản 1200:1, thích hợp cho nhu cầu giải trí trong không gian nhỏ, ấm cúng với thiết kế hệ thống tản nhiệt nằm hai bên hạn chế sự tỏa nhiệt từ bóng đèn chiếu, nhưng hầu như không hề quá nóng mà vẫn vận hành rất êm ái trong suốt 2h chiếu liên tục.

maychieu-bullpro-bp250-8

Tuy không hỗ trợ hết nối WIFI nhưng BP250D cho phép người dùng kết nối với các dòng máy tính, laptop cũ thông qua cổng VGA, máy đời mới qua cổng HDMI, thiết bị lưu trữ dùng cổng USB hay ổ cứng gắn ngoài, hỗ trợ xem được là 1TB. Công nghệ xử lý hình ảnh siêu tiết kiệm – đèn chiếu LED có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ và hỗ trợ độ phân giải HD 720P phù hợp nhu cầu ưa thích trải nghiệm bóng đá màn ảnh rộng của các anh chồng. Và sự tích hợp sẵn truyền hình DVB-T2, các chị vợ ưa thích phim truyền hình cũng chỉ cần gắn anten, mà không cần thêm đầu thu kĩ thuật số lẫn chiếc tivi cồng kềnh cũng vẫn xem được trên 50 kênh tỉnh thành.

maychieu-bullpro-bp250-9

Khả năng thiết lập máy nhanh, khởi động trong vòng 25-30 giây, kết nối trong vòng 5 nốt nhạc, BP250D hầu như không gặp trở ngại nào trong việc cân chỉnh khung hình chiếu dù chỉ sở hữu 1 keystone nhỏ ở mặt sau thân máy. Bên cạnh đó, còn có hỗ trợ cổng kết nối Audio 3.5mm cho tai nghe hay loa ngoài đều phát huy tác dụng hiệu quả về mảng âm thanh.