Mua máy chiếu LED tại TP.HCM

Sự xuất hiện của máy chiếu không chỉ làm phong phú thêm thị trường thiết bị kỹ thuật số mà còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.
Hiện tại ở Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM, ngoài các ông lớn như Canon, Panasonic, Sony, Epson, Optoma có giá dao động từ 20-40 triệu đồng thì các thương hiệu khác như BullPro, Miroir, Dashbon, Xgimi chỉ dao động trong khoảng 6 – 15tr đồng cũng đã sớm gia nhập vào cuộc đua công nghệ trình chiếu, và dần dần chiếm lĩnh lòng tin người dùng bởi những công nghệ hiện đại và phải nói là phát triển vượt mặt hơn các ông lớn trong lĩnh vực này.

Xét về mức độ chuyên sâu hơn, máy chiếu hiện nay được sử dụng công nghệ LCD, DLP, LCOS, LED

Máy chiếu LED  là loại máy chiếu sử dụng công nghệ đèn chiếu LED, có tuổi thọ cao hơn so với những bóng đèn halogen truyền thống, có độ cân bằng màu sắc vượt trội hơn, giúp màu sắc trung thực, không bị dư màu hoặc thiếu màu, hơn nữa máy chiếu LED giúp tiết kiệm điện và mát hơn, khởi động nhanh hơn.

Một số thương hiệu cạnh tranh tại mảng này có thể kể đến dòng Optoma ZW210ST, LG HX350T, Samsung F10M, và đáng chú ý nhất là dòng BullPro, với sản phẩm BullPro BP500+

maychieu-bullpro-bp500+-31

Với hỗ trợ khả năng kết nối mạnh, tương thích tốt với các nguồn phát HD phổ biến trên thị trường, chất lượng hình ảnh của BullPro BP500+ khá ấn tượng với mức giá chỉ chưa đầy 6 triệu đồng.

1. Giá bán chỉ 5.990.000đ.

Thực sự đây là mức giá ấn tượng cho một máy chiếu mới. Giá bán của những dòng máy chiếu cùng tính năng như BP500+ thường nằm trong tầm giá 9-12 triệu đồng. Lý do khiến BP500+ có giá thành luôn rẻ là do máy sử dụng bóng đèn LED siêu sáng có giá thành chỉ bằng 20% so với bóng đèn halogen. Giá bóng halogen hoặc xenon cho máy chiếu thường rơi vào khoảng 3-4 triệu đồng, tương đương với 40 – 50% giá máy. Tuy có giá thành thấp hơn các máy khác nhưng BP500+ lại sở hữu nhiều tính năng khá mạnh trong tầm giá.

2. Độ phân giải thực: 1280 x 800px

Là số điểm ảnh tối đa mà máy chiếu thực sự có thể hiển thị lên đến hơn 1 triệu điểm, hỗ trợ khả năng trình chiếu Full HD với tỷ lệ khung hình rộng 16:9, 4:3 và tính năng tự động điều chỉnh tỷ lệ khung hình tùy vào nguồn phát hình ảnh. Ngoài ra, BP500 còn hỗ trợ đầu vào là HD, Full HD 1080p nên hình ảnh ở đầu ra vừa mịn, độ tương phản sâu , vừa sắc nét.

3. Màu sắc hỗ trợ 16.7 triệu màu, độ sáng: 2800 lumens, độ tương phản: 2000:1, khả năng trình chiếu màu sắc sống động, trung thực, đa dạng có thể dùng máy chiếu cho căn phòng lớn với sức chứa từ 80-100 người. Trong thực tế, với khung hình từ 60 –150 inch là đủ cho quán café bóng đá có diện tích 100 – 150m2.

4. Cổng giao tiếp: hỗ trợ khả năng kết nối mạnh, tương thích tốt với các nguồn phát HD phổ biến trên thị trường hiện nay như USB, cổng VGA, cổng HDMI, cáp truyền hình mang lại cho người xem những trận bóng mượt mà, trơn tru không gây mất tín hiệu khi đang xem, bên cạnh đó có thể bắt sóng được hầu hết tất cả các kênh truyền hình giúp người xem không bỏ lỡ mất cơ hội xem bất kì một chương trình truyền hình nào; hơn nữa, ngoài việc phục vụ cho việc trình chiếu bóng đá thì vẫn có thể chiếu những bộ phim HD hấp dẫn cho khách thưởng thức.

5. Công suất đèn LED 200W, tương đương với tuổi thọ bóng đèn LED 20.000 giờ, sử dụng khi phát 3 trận đấu liên tục vẫn giữ tốt độ bền của máy.

Hiện nay, công ty Ân Nguyên đang có Chương trình tặng màn chiếu 100inch khi mua máy chiếu, còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay cho mình một sản phẩm hoàn hảo như vậy ?