Miroir MP35: máy chiếu di động nhỏ gọn và đa năng

Miroir là thương hiệu máy chiếu mini có trụ sở tại Mỹ và có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trình chiếu hơn 15 năm, các sản phẩm của Miroir tập trung vào tính tiện dụng, chi phí thấp và chất lượng cao.

MP35 là model nhỏ gọn nhất của Miroir, được thiết kế sang trọng gồm bộ khung nhôm làm viền và mặt lưng, trọng lượng chỉ 50gr và nhỏ đến mức bạn có thể đặt vào trong balo, túi xách, thậm chí đặt trong túi quần đều được.

Vỏ hộp màu trắng tinh tế giới thiệu những chức năng nổi trội của MP35

Kích thước của Miroir MP35 khi được so sánh với một ổ cứng di động

So sánh với một Pin dự phòng khi đặt chúng song song với nhau

Hợp tác sản xuất với công ty Texas Instrument, MP35 sử dụng đèn LED siêu sáng với công nghệ xử lý hình ảnh DLP giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và có tuổi thọ cực cao, máy dùng lâu ít bị nóng và cho ra hình ảnh có màu sắc luôn ổn định.

Loa ngoài 0.8 watt được thiết kế ở phần cứng, mang đến sự trải nghiệm cả phần âm thanh cho người dùng

MP35 khả năng thiết lập của MP35 khá dễ dàng, việc chuyển đổi các định dạng kết nối một cách linh hoạt thông qua nút điều khiển “M” được thiết kế bên hông máy và chỉ trong vòng 2 nốt nhạc.; khe tản nhiệt được bố trí nằm ngang trên thân máy giúp người dùng cảm nhận được sự hoạt động bền bỉ của nó.

Mặt sau gồm jack cắm Audio 3.5 mm cho phép kết nối với loa rời giúp bạn tận hưởng lẫn cả phần nghe, cổng USB còn có chức năng tương tự như cổng USB trên cục sạc dự phòng, cho phép tiếp nguồn năng lượng cho các thiết bị điện tử khác như điện thoại, máy nghe nhạc; cổng sạc Micro USB 5V để nạp năng lượng lưu trữ lên đến 2 tiếng sử dụng liên tục, và cổng HDMI.

 

Đối với cổng HDMI trên máy chiếu MP35 tương thích với tất cả các thiết bị trình chiếu như laptop, đầu HD, Android box…dễ dàng sử dụng trong mọi mảng giải trí khác nhau xem phim, nghe nhạc, chia sẻ hình ảnh.

Ống kính LED được trang bị tại mặt trước của máy, mặt dưới làm từ nhựa mềm không bóng, giúp cho việc cầm nắm hoặc cố định trên bề mặt trơn như mặt bàn, mặt kính.

Tắt/mở máy chiếu Miroir MP35 cực nhanh, chỉ cần nhấn và giữ nút “power” trong 3 giây, không cần menu setup.

Đây thực sự là máy chiếu đa năng để giải trí, không phụ thuộc vào nguồn điện bên ngoài, thích hợp cho người dùng năng động, thích du lịch.

Xem tiếp thông số kỹ thuật của máy