Máy chiếu văn phòng BullPro BP-DLP400 có Android WIFI

BP-DLP400 là nhãn hiệu máy chiếu LED mới của BullPro có tích hợp Android WIFI và Bluetooth, sử dụng công nghệ DLP của hãng Texas Instrument. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dày bằng 4 cuốn tập học sinh, dễ dàng mang đi và trình chiếu tại nhiều hội thảo, phòng họp hoặc đơn giản dùng để chiếu phim, nghe nhạc trực tuyến từ internet. BullPro hiện có nhiều model phù hợp với nhu cầu cá nhân và kinh doanh như BP250, BP500+, BP600, bạn đọc có thể xem mẫu tại đường dẫn này: http://annguyenco.com/danhmuc/may-chieu/led-bullpro

banner-bullpro-bp-dlp400

1. Máy chiếu văn phòng có Android WIFI đầu tiên của BullPro

BP-DLP400 tích hợp hệ điều hành Android 4.4 của Google và tùy biến lại để dễ sử dụng trên máy chiếu. Máy hoạt động độc lập như một chiếc TV box, tương thích với bàn phím không dây hoặc chuột không dây trên thị trường. Bạn có thể cài đặt các ứng dụng trình chiếu văn bản, đồ thị như Polaris Office, WPS Office, ứng dụng trò chuyện trực tuyến Skype, cài đặt trình duyệt Chrome để lướt web, ứng dụng xem phim như Youtube, Hdviet, VuaHD hoặc các ứng dụng xem truyền hình như FPT Play, HTVOnline,… Chỉ cần có tài khoản Google là bạn đã cài đặt hàng ngàn ứng dụng miễn phí.

congnghe-dlp

Máy chiếu BP-DLP400 tích hợp WIFI chuẩn a/b/g/n cho phép kết nối đến modem internet trong phòng, ngoài ra, máy cũng hỗ trợ mạng dây LAN để đường truyền không bị gián đoạn khi trình chiếu online, đặc biệt khi đang xem phim, nghe nhạc.

2. Kết nối không dây thiết bị Bluetooth

BP-DLP400 hỗ trợ Bluetooth 4.0 trở lên, tiêu chuẩn bắt sóng xa đến 10m trong điều kiện thực tế. Tính năng này thực sự hữu ích khi bạn muốn nghe nhạc qua loa bluetooth mà không cần nối dây đến loa. Trên máy cũng hỗ trợ loa ngoài 3W, cho phép phát nhạc trực tiếp khi xem video, xem bóng đá khá là tiện lợi.

may-chieu-bullpro-bp-dlp-500-4

Thêm nữa, bạn dễ dàng chia sẻ file giữa máy chiếu và điện thoại/máy tính bảng qua Bluetooth bằng cách kết nối 2 thiết bị với nhau theo giao thức bảo mật. Bộ nhớ trong của máy lên đến 16GB giúp lưu trữ hàng trăm video, hàng ngàn bức ảnh, hàng chục ngàn tài liệu văn bản, bạn cũng có thể mở rộng bộ nhớ bằng cách gắn thêm USB hoặc ổ cứng di động vào máy chiếu.

testmaychieu-bp-dlp400

3. Công nghệ DLP và bóng đèn OSRAM

BullPro đã ưu ái khi sử dụng công nghệ DLP trên máy chiếu BP-DLP400 thay vì dùng tấm nền LCD như những model BP500A, BP600 với ưu điểm là độ sáng cao và hình ảnh hiển thị cực kì rõ nét. DLP hiện đang là công nghệ phổ biến trên 90% thiết bị phát hình hiện nay, bao gồm TV và máy chiếu. Việc sử dụng công nghệ DLP khiến BullPro BP-DLP400 trở thành máy chiếu văn phòng đầy đủ tính năng nhất hiện nay ở tầm giá chưa đến 12 triệu đồng.

Bóng đèn LED ở mặt trước máy chiếu được sản xuất bởi hãng OSRAM của Đức, đây là loại bóng siêu sáng và cực bền, chuyên dùng làm đèn pha ô tô, máy chiếu công suất lớn hoặc các thiết bị phát hình độ sáng cao. Tuổi thọ bóng đạt 30.000 giờ trong điều kiện chiếu sáng liên tục. Ngoài ra, mặt trên của máy chiếu còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực khó vỡ, các nút bấm nằm chìm dưới kính và hoạt động bằng cách chạm vào theo công nghệ cảm biến Max Touch của Mỹ.

4. Tiện lợi, nhỏ gọn và dễ dàng mang đi

Máy chiếu BP-DLP400 có kích thước khá nhỏ, kích thước 163 x 110 x 37 mm, dày 3,7cm bằng 4 cuốn tập mở nên dễ dàng cho vào túi xách, balo để đi trình chiếu ở bất kì đâu. Khối lượng máy 1.2kg, khá là nhỏ nhẹ. Mặt trước của máy là thấu kính kèm lưới tản nhiệt, mặt bên là cổng nguồn điện. Tất cả các kết nối đều được sắp xếp gần nhau, giúp tiết kiệm không gian của máy.

ketnoimattruoc-bp-dlp400

5. Kết nối không dây từ smartphone, máy tính bảng

Do tích hợp hệ điều hành Android nên bạn có thể cài thêm phần mềm Air Play hoặc Miracast để chia sẻ phim, ảnh, nhạc từ điện thoại, máy tính bảng. Cách cài đặt khá đơn giản, chỉ cần vào Google Play và gõ tên phần mềm để tải về, sau đó mở WIFI trên điện thoại để kết nối đến máy chiếu. Cách thứ hai, bạn cũng có thể mua thêm HDMI không dây làm trung gian truyền dữ liệu từ điện thoạị.

Những ai nên dùng máy chiếu BullPro BP-DLP400

Do có kích thước nhỏ gọn nên máy chiếu BP-DLP400 thích hợp cho các cá nhân, công ty thường xuyên tổ chức các buổi họp ở nhiều nơi, có thể chiếu tại văn phòng, tại nhà máy, tại các sự kiện ngoài trời và dùng cho trình chiếu văn bản, biểu đồ khi hội họp, hội thảo, sự kiện. Máy có tuổi thọ đến 30.000 giờ, độ bền cao khiến người dùng an tâm trong việc sử dụng liên tục mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao. Ngoài ra, máy cũng phù hợp với những cá nhân yêu thích công nghệ do tích hợp hệ điều hành Android 4.4, cho phép cài đặt rất nhiều ứng dụng xem phim, soạn thảo văn bản, chia sẻ trực tiếp nội dung từ điện thoại lên máy chiếu.