Máy chiếu Miroir MP35 70inch khung kim loại kèm PIN 2 tiếng

MP35 là model nhỏ gọn nhất của Miroir, hãng sản xuất máy chiếu di động hàng đầu tại Mỹ, sản phẩm hiện đang được bán trên nhiều website, trong đó có Apple.com với mức giá khoảng 4.900.000đ.

maychieu-miroir-mp30-4

Cùng điểm qua một chút về Miroir, Miroir là có trụ sở tại Mỹ và có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trình chiếu hơn 15 năm, các sản phẩm của Miroir tập trung vào tính tiện dụng, chi phí thấp và chất lượng cao. Máy chiếu Miroir có kích thước khá nhỏ, tương đương với chiếc ổ cứng di động và dễ dàng cho vào túi xách hoặc túi quần, ngoài kết nối có dây, máy cũng hỗ trợ thêm tính năng không dây để trình chiếu từ mọi thiết bị di động thông minh.

maychieu-miroir-mp35-8

MP35 được thiết kế gồm bộ khung nhôm làm viền và mặt lưng, mặt dưới làm từ nhựa mềm không bóng, giúp cho việc cầm nắm hoặc cố định trên bề mặt trơn như mặt bàn, bảng vẽ.

maychieu-miroir-mp35-3

Mặt trước là ống kính sử dụng đèn LED siêu sáng với công nghệ xử lý hình ảnh DLP của Texas Instrument. Bóng đèn LED giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và có tuổi thọ cực cao, máy dùng lâu ít bị nóng và cho ra hình ảnh có màu sắc luôn ổ định. Không giống những máy chiếu khác, Miroir MP35 không cần phải thay bộ lọc hoặc thay bóng đèn. Bên cạnh là khe tản nhiệt nằm ngang của máy.

maychieu-miroir-mp35-5

Mặt sau gồm các kết nối Audio 3.5’, cổng USB dùng để sạc PIN điện thoại, cổng HDMI và cổng sạc Micro USB 5V. Bạn có thể sử dụng các cóc sạc của điện thoại di động Android để cấp nguồn cho máy chiếu.

maychieu-miroir-mp35-2

Thân máy bên cạnh có nút điều khiển âm lượng và nút M dùng để chuyển chế độ xem phim, xem văn bản, tương ứng với nhu cầu giải trí và nhu cầu giảng dạy, hội thảo nhóm.

Tắt/mở máy chiếu Miroir MP35 cực nhanh, không cần menu và pin lên đến 2 tiếng. Đây thực sự là máy chiếu linh động cho mọi tình huống, không phụ thuộc vào nguồn điện bên ngoài, thích hợp với người dùng năng động, thích du lịch, họp nhóm hoặc trình chiếu văn bản.

maychieu-miroir-mp150w-3

MP35 tích hợp loa 0.8 W cho phép bạn nghe tiếng từ các video trong khi trình chiếu, hoặc kết nối đến loa ngoài thông qua jack cắm 3.5mm.

maychieu-miroir-mp150w-2

Máy có kích thước nhỏ gọn, chỉ 50gr và nhỏ đến mức bạn có thể đặt vào trong balo, túi xách thậm chí đặt trong túi đều được