Máy chiếu Miroir 100 inch nhỏ gọn như ổ cứng di động

Miroir MP150W là máy chiếu siêu di động có kích thước chỉ một ổ cứng di động, dễ bỏ túi và có thể kết nối không dây tới smartphone.

MP150W là dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng máy chiếu tới từ Mỹ, trình chiếu hình ảnh giống như các máy chiếu thông thường cỡ lớn với độ phân giải thực tế HD 720p và cho phép phát hình ảnh lên tới 100 inch.


Sản phẩm có giá bán chính hãng ở Việt Nam là 10,9 triệu đồng, không cao hơn nhiều mức giá 429 USD tại thị trường Mỹ. Điểm nổi trội là thiết kế rất nhỏ gọn, tương đương với ổ cứng di động. Xem thêm về máy chiếu Miroir MP150W tại đây.


Máy dày 25,4 mm và trọng lượng khoảng 250 gram, vẫn nhẹ hơn một máy tính bảng cỡ nhỏ như iPad Mini.


Miroir MP150W được tích hợp kết nối không dây Wi-Fi cho phép nhận và phát hình ảnh tĩnh, file tài liệu thuyết trình từ smartphone, máy tính bảng mà không cần đến dây cáp kết nối. Độ lớn hình ảnh chiếu ra từ 20 đến 100 inch và hỗ trợ độ phân giải Full HD 1.080p.


Bóng đèn chiếu công nghệ LED có độ sáng 200 lumen, cho tuổi thọ sử dụng lên đến 20.000 giờ và sử dụng công nghệ DLP của Texas Instruments. Ngoài cổng âm thanh 3,5 mm, máy chiếu cũng có sẵn loa tích hợp nhưng công suất nhỏ, chỉ 1 watt.


Để trình chiếu hình ảnh, phim từ smartphone, máy tính bảng hay nguồn phát thông thường như HD Player, Miroir MP150W sử dụng cổng HDMI tích hợp nằm ở mặt sau. Chất lượng hình ảnh khi xem phim HD của Miroir khá ổn so với mức giá, đặc biệt, cho kích thước hình ảnh lớn hơn nhiều TV cùng tầm tiền.


Bên trong máy chiếu có còn pin, cho phép trình chiếu liên tục trong 2 giờ mà không cần đến nguồn. Ngoài ra, nó còn có một cổng USB 5V giúp sạc cho các thiết bị di động.


Phụ kiện đi kèm khá đơn giản, chỉ gồm cáp HDMI, bộ sạc. Các đầu chuyển để xuất được video, hình ảnh từ smartphone hay iPhone, iPad phải mua thêm.