Top 3 máy chiếu LED đáng mua giá dưới 7 triệu

Chọn mua máy chiếu LED nào phù hợp cho nhu cầu sử dụng: xem phim tại nhà, xem bóng đá, hát Karaoke, giải trí hay kinh doanh quán cafe bóng đá, phòng phim? Với thương hiệu máy chiếu LED nổi tiếng từ Mỹ, các dòng sản phẩm của BullPro hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên từng thướt phim với mức giá phù hợp đáp ứng các nhu cầu riêng biệt chỉ với mức giá dưới 7 triệu đồng.

  1. Máy chiếu LED BullPro BP250 (Giá bán: 2.390.000đ)

Với mức giá đáng mơ ước đi kèm các tính năng tuyệt vời, BP250 là ứng cử viên sáng giá đầu tiên cho dòng máy chiếu LED gia đình.  Hỗ trợ hầu hết các nhu cầu như xem phim, xem bóng đá, hát Karaoke, chơi Game, giải trí trong phòng tối hay chiếu vào ban đêm.

BP250 có khả năng hỗ trợ trình chiếu Full HD với độ phân giải thực 800x480, độ sáng đến 1200 lumens với công nghệ màu sắc Super Color độc quyền của BullPro cho hiệu quả hình ảnh trung thực và tươi sáng đến không ngờ.

Màn chiếu tiêu chuẩn cực lớn từ 20-80 inches, hỗ trợ nhiều định dạng  video phổ biến hiện nay như MPEG, H.264, MOV, MJPEG, VC1, DivX, FLV... Thỏa thích xem các bộ phim, truyền hình  hay xem các trận bóng đỉnh cao WorldCup, FIFA, Champions League...

Thêm một điểm cộng nữa cho thiết kế nhỏ gọn và siêu nhẹ chỉ 900g của máy chiếu LED BP250 giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Xem phim buổi tối cùng gia đình, xem bóng đá hay Karaoke cùng bạn bè.

Ở tầm giá 2.390.000đ, BullPro BP250 là sản phẩm đáng mua nhất trên thị trường hiện nay cho người dùng cá nhân và gia đình có nhu cầu xem phim, xem bóng đá, giải trí đơn giản. Thương hiệu máy chiếu nổi tiếng BullPro từ Mỹ hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn ngay khi trải nghiệm.

Xem video test các tính năng thực tế của máy chiếu LED BP250:

Máy chiếu LED BP250 – Hướng dẫn và thử nghiệm

 

 Máy chiếu LED BullPro BP500+ (Giá bán: 4,990,000đ)

Nếu bạn có nguồn ngân sách nhỉnh hơn, có thể chọn mua máy chiếu LED BullPro BP500+ với sự nâng cấp của khung trình chiếu cực lớn lên đến 150 inches và độ sáng 2.800 lumens.

BullPro BP500+ ra đời nhằm phục vụ nhu cầu giải trí nâng cao cho phòng phim gia đình/ phòng phim ngoài trời, xem bóng đá, giảng dạy phòng học lớn hay tổ chức hội thảo.

Trong tầm giá chưa đầy 5 triệu thì máy chiếu LED BP500+ có độ phân giải HD 1280x800, cao hơn các dòng máy chiếu phổ thông khác. Thêm một điểm đặc biệt nữa là  máy được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ LED cải, mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực như cuộc sống cho người dùng

Bên cạnh các tính năng cao cấp,  BP500+ còn được ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến và độc quyền từ hãng như công nghệ xử lý 8-bit màu, tấm nền LCD 5.8 inches.

Với kích thước 350 x 260 x 120mm (bằng thùng 12 lon bia) và trọng lượng khoảng 4kg, BP500+ vẫn có thể thiết kế để treo lên trần hoặc đặt trên mặt phẳng thông thường.

Với các tính năng nổi bật kể trên, BullPro BP500+ là sản phẩm máy chiếu LED đáng đầu tư nhất hiện nay, phù hợp cho các loại hình kinh doanh cafe bóng đá/ nhạc LIVE, phòng phim mini hay chỉ đơn giản với nhu cầu giải trí HD cao cấp cho gia đình.

 

Xem video test các tính năng tuyệt vời của máy chiếu LED BP500+ :

  1. Máy chiếu LED BullPro BP600A WIFI – ANDROID (Giá bán: 6,290,000đ)

Chỉ cần bỏ thêm hơn 1 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu dòng máy chiếu tại gia đẳng cấp nhất của BullPro với chức năng trình chiếu không dây qua sóng WIFI từ nhiều thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop... Hệ điều hành Android với hàng ngàn ứng dụng miễn phí cho công việc – giải trí hiệu quả.

Khung hình trình chiếu lên đến 150 inches mà hình ảnh vẫn tươi sáng và sắc nét như xem trên TV. Độ sáng mạnh 2.800 lumens, tương phản 2000:1, cho phép hiển thị rõ nét không bị mờ hay tối ngay cả vào ban ngày hay trong phòng hội nghị sáng đèn.

BullPro BP600A có khả năng kết nối trên nguồn chiếu khác gồm ổ cứng, đầu DVD, đầu kỹ thuật số, đầu K+, máy tính để bàn, TV Box, USB,… hỗ trợ xem các trận bóng đá, xem phim, ca nhạc với độ phân giải cực cao WVGA Full HD 1080p.

Máy chiếu LED BP600A được người dùng đánh giá là dòng máy đa năng, dễ dàng chuyển đổi giữa môi trường làm việc và giải trí. Thiết kế đẹp  và có kích cỡ tiêu chuẩn của máy chiếu đặt trong phòng phim, BP600A với hàng loạt các tính năng vượt trội sẽ là lựa chọn sáng suốt cho người dùng  kinh doanh, phòng phim, ca nhạc, giải trí, hội thảo... mà không gặp vấn đề phức tạp  với việc cài đặt và sử dụng

 

Xem video test các tính năng chuyên nghiệp của máy chiếu LED BP600A: