Máy chiếu BP250D – Xem phim Halloween

Chào đón mùa Halloween sắp đến, nhiều bộ phim kinh dị ngắn đã đóng máy và sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí của đông đảo người xem. Chúng ta cùng nhau điểm qua một vài bộ phim đặc sắc và đáng để xem nhé.

  • Doctor Strange:

Doctor Strange là một siêu phẩm bom tấn của mùa Halloween năm nay. Bộ phim kể về câu chuyện của nhà giải phẫu thần kinh tài năng-bác sĩ Stephen Strange. Sau vụ tai nạn xe, anh từ bỏ cái tôi của bản thân và học những bí mật của thế giới kỳ bí và những chiều không gian song song. Với bối cảnh tại Greenwich Village của thành phố New York, Doctor Strange phải thực hiện vai trò của một người trung gian giữa thế giới thực và các thực tại khác bằng cách sử dụng khả năng phép thuật và các tạo tác khác để bảo vệ thế giới MCU.

  • Bắt ma kiểu Nhật:

Đan xen giữa những tình tiết kinh dị và các yếu tố hài hước, Bắt ma kiểu Nhật là một lựa chọn không tồi chút nào. Bộ phim điện ảnh của Thái Lan dài 98 phút nói về Buppha Rahtree (Rose)-một cô gái trẻ trung, tuổi đôi mươi nhưng cô bị người yêu phản bội. Rose giết anh ta và đến Niseko-Nhật Bản và trốn ở nhà trọ Oscar Lodge. Cô gặp một ca sĩ có ngoại hình giống người yêu cũ của mình tại đây. Tuy nhiên, Oscar Lodge là nơi trú ngụ của những linh hồn có trái tim tan vỡ và cả hai nhanh chóng mất đi sự bình yên vốn có. Ca sĩ Nak đã tìm mọi cách từ các thầy trừ ma ở đây lẫn từ Thái Lan.


Với những bộ phim kinh dị như thế này, những trải nghiệm ban đầu với máy chiếu BullPro BP250D cho thấy hình ảnh thể hiện rất sống động, độ bão hòa màu vừa phải khiến hình ảnh rực rỡ nhưng không rực. Các chi tiết có được sự sắc nét nhờ độ phân giải cao. Độ tương phản đạt mức 1.200:1 là một trang bị tốt ở sản phẩm khi giúp cho hình ảnh thể hiện có được độ sâu. So với những đối thủ trong cùng tầm giá, phần thể hiện màu đen của máy chiếu BullPro BP250D vượt trội hơn.

Vẫn còn một chút gợn khiến sản phẩm chưa thể hoàn hảo ở khả năng thể hiện  khi màu sắc có hiện tượng nhiễu ở một vài trường hợp, có thể phát hiện ra điều này khi trình chiếu khung cảnh bầu trời xanh. Nhưng với mức giá và tính năng của máy chiếu BullPro BP250D, điểm yếu trên hoàn toàn có thể chấp nhận được.