Master Audio MS9028M - music server giá 9 triệu của người Việt

Thương hiệu Việt Nam Master Audio vừa ra mắt mẫu music server MS9028M có khả năng chơi nhạc DSD128 với mức giá hấp dẫn chỉ 9 triệu đồng.
Master Audio MS9028M - music server giá 9 triệu của người Việt ảnh 1
Về thông số kỹ thuật, MS9028M gây chú ý với phần DAC được trang bị chip giải mã SABRE 9028 hỗ trợ xử lý nguồn phát nhạc số độ phân giải cao lên tới PCM 24-bit/384kHz và DSD128. Theo Master Audio, phần DAC này được hãng Audiophonics (Pháp) sản xuất theo đơn đặt hàng riêng với những linh kiện cao cấp.
Tương tự những music server khác, MS9028M có khả năng đồng bộ và phát nhạc từ ổ lưu trữ không dây (NAS) thông qua kết nối Wi-Fi. Ngoài một ổ lưu trữ bên trong có dung lượng khiêm tốn 16G, máy cũng được trang bị cổng Ethernet để kết nối với mạng LAN hoặc cách đơn giản nhất là cắm trực tiếp USB, ổ cứng. Người dùng sẽ điều khiển MS9028M thông qua giao diện web hoặc ứng dụng trên điện thoại thông minh. Chính sự tiện dụng này đã giúp music server trở thành xu hướng khi chơi nhạc số. Đây là giải pháp đang dần thay thế các đầu đĩa CD truyền thống.


Master Audio MS9028M - music server giá 9 triệu của người Việt ảnh 2



Master Audio MS9028M - music server giá 9 triệu của người Việt ảnh 3
Master Audio MS9028M - music server giá 9 triệu của người Việt ảnh 4
Về thiết kế, MS9028M có dạng hình hộp chữ nhật. Mặt máy được gia công từ nhôm khối phay xước với điểm nhấn chính giữa là một màn hình nhỏ. Khi không phát nhạc, màn hình hiển thị lô-gô Master Audio, còn khi làm việc nó sẽ hiển thị các thông tin về ngõ vào, tần số bài nhạc đang phát... Phía sau máy là khu vực cổng kết nối và công tắc nguồn. Nhìn chung, thiết kế của sản phẩm đơn giản và khá gọn gàng, dễ bố trí, trưng bày với hệ thống hi-fi sẵn có. 
Với mức giá 9 triệu đồng, MS9028M đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng audiophiles tại Việt Nam. Trong thời gian tới, sản phẩm này sẽ được chau chuốt và hoàn thiện hơn nữa về thiết kế. Anh Hùng - đại diện Master Audio và cũng là cha đẻ của sản phẩm này cho biết phần mềm sẽ được nâng cấp để mang tới nhiều tính năng thú vị hơn.


Master Audio MS9028M - music server giá 9 triệu của người Việt ảnh 5
Hệ thống hi-fi mẫu của Master Audio setup với MS9028M. 



  • Nguồn: Việt Đức - nghenhinvietnam.vn