Louis Vuitton ra mắt đồng hồ thông minh Tambour Horizon giá 3.000USD

Louis Vuitton vừa mới tung ra chiếc đồng hồ thông minh (Smartwatch) đắt tiền chạy Android Wear mang tên Tambour Horizon, được sản xuất với sự trợ giúp của Qualcomm và Google.


Tambour Horizon của Louis Vuitton
Tambour Horizon của Louis Vuitton chạy trên chip xử lý mới dành cho Smartwatch là Snapdragon Wear 2100 giống như những mẫu đồng hồ của LG, Gameband, Armani, Guess và Montblanc, đi kèm RAM 512MB, 4GB bộ nhớ trong và viên pin 300mAh. Thiết kế của đồng hồ khá quen thuộc với kích cỡ 42mm, được hoàn thiện theo kiểu đồng hồ truyền thống với bộ khung hợp kim cao cấp và núm văn với lô-gô LV xa xỉ. Mặt trên đồng hồ là màn hình AMOLED kích thước 1,2 inch, độ phân giải 390 x 390 pixels và hỗ trợ cảm ứng đa điểm.


Một điểm đáng chú ý là chiếc Smartwatch này thiếu cảm biến nhịp tim ở mặt đáy, có lẽ đây không phải mục tiêu hướng đến của Louis Vuitton. Horizon đang chạy Android Wear 2.0 với giao diện độc quyền mang bản sắc của Louis Vuitton, dễ dàng tuỳ biến mặt đồng hồ và xem giờ các nước nhờ kiểu hiển thị nhiều icon cờ ngay trên màn hình chính, khá giống cách mà một số thương hiệu đồng hồ siêu sang đang làm. Đi kèm theo phần mềm là một số ứng dụng độc quyền như My Flight - hướng dẫn cách đi lại trong sân bay và máy bay, City Guide - chỉ ra những điểm đến thú vị trong thành phố bất kỳ.



1 / 5




Chủ nhân của chiếc đồng hồ này có thể lựa chọn giữa ba màu xám, đen và nâu, đồng thời có tới 60 bộ dây đeo, 30 dành cho nữ và 30 cho nam để người dùng chọn cho mình một loại dây phù hợp nhất. Smartwatch Tambour Horizon của Louis Vuitton cóp gía bán 2.450USD cho màu xám và nâu hoặc 2.900USD cho phiên bản màu đen. Louis Vuitton cũng tuyên bố sẽ giới thiệu nhiều mẫu Smartwatch hơn trong tương lai để đồng hành cùng xu hướng thời trang của hãng này.




  • Nguồn: Kim Anh - nghenhinvietnam.vn