Khai thác tính năng 3D trên BullPro BP-DLP400

Đối với dân mê phim, đặc biệt là xu hướng ưa thích hiệu ứng 3D như hiện nay, việc đầu tư một công nghệ trình chiếu để thưởng thức là một công việc chọn lựa kỹ càng. Chính vì vậy, các hãng sản xuất máy chiếu cũng đã cho ra đời nhiều dòng máy chiếu phim phát được 3D. Hiện có 2 loại công nghệ chiếu phim 3D khá phố biến đó là công nghệ phân cực công nghệ 3D-DLP.

Công nghệ phân cực: là loại sử dụng 02 máy chiếu, sử dụng màn chiếu bạc không khử cực chuyên dụng, Kính 3D phân cực thụ động, dùng giải pháp phân cực ghép vào từ hai máy chiếu HD dành cho phòng Cinema chuyên nghiệp, với cường độ sáng cao hoặc giải pháp phân cực hai máy chiếu nhân đôi độ sáng với phòng 3D dân dụng. Vì thế, chất lượng hình ảnh 3D cho công nghệ này tương đồng với chi phí đầu tư cao nhất. Tuy nhiên, phải tắt 01 máy chiếu khi phát phim HD, không được cơ động như công nghệ 3D-DLP.

Công nghệ chiếu phim 3D-DLP: là loại sử dụng 01 máy chiếu, máy chiếu này ở chế độ 3D Ready, với công nghệ màn trập shutter sử dụng màn chiếu bình thường (đối với giải trí gia đình thì tầm 100-120 inch), kính 3D chủ động là loại kính điện tử chuyển hình ảnh trái-phải liên tục cho hai mắt với tần số 120Hz. Ưu điểm: Sử dụng 01 máy chiếu khá tiện cho việc chuyển đổi giữa chiếu phim HD và phim 3D, Lắp đặt khá dễ dàng, sử dụng cơ động hơn.

Với định hướng dẫn đầu trong ngành công nghiệp máy chiếu thì Bullpro BP-DLP400 là sản phẩm tiên phong trong công nghệ tích hợp hệ điều hành Android – hệ điều hành nổi tiếng và phổ biến bậc nhất trong thế giới điện thoại di động. BP-DLP400 sử dụng chip xử lý hình ảnh DLP của hãng Texas Instruments danh tiếng của Mỹ, bóng đèn từ hãng OSRAM và công nghệ cảm biến Max Touch ở mặt trên thân máy. Việc tích hợp những linh kiện tốt từ những hãng sản xuất nổi tiếng thế giới giúp máy nâng cao độ tin cậy và độ bền theo thời gian.

Đặc biệt, BP DLP-400 có khả năng phát 3D Ready hoàn chỉnh với màu sắc sống động, độ sâu ảnh cực lớn (độ tương phản lên đến 10.000:1) nhờ sử dụng chip xử lý hình ảnh DLP của hãng Texas Instruments, với công thức bán dẫn quang học được phát minh bởi tiến sĩ Larry Hornbeck vào năm 1987.

 

Thông số kỹ thuật: chi tiết máy
– Hệ thống đèn LED từ OSRAM (Đức) với chip xử lý hình ảnh DLP từ Texas Instruments (Mỹ) – cảm biến chạm Max Touch
– Tấm nền 0.45 inch DMD LCD, độ phân giải 1280×800 (hỗ trợ FullHD 1080p)
– Độ sáng 500 lumens, độ tương phản 10.000:1
– Công suất đèn 40W, tuổi thọ 30.000 giờ
– Đa dạng kết nối, hệ điều hành Android tích hợp Wifi dễ dàng tương tác
– Khung hình màn từ 100-120 inches
– Gọn nhẹ chỉ 1,2kg

Demo máy: demo Bullpro BP-DLP400

Review máy: Review Bullpro BP-DLP400