Đôi giày Apple 30 năm tuổi có giá khởi điểm… 330 triệu đô

Đôi giày Apple 30 năm tuổi có giá khởi điểm… 330 triệu đô thôi

Trước khi là gã khổng lồ công nghệ, Apple từng lấn sân ngành thời trang với nhiều dòng sản phẩm đắt giá.

Trong khoảng đầu thập niên 80, 90, hàng loạt mẫu thiết kế thời trang độc đáo, in logo quả táo bảy màu (logo Apple thời bấy giờ) đã trình làng thế giới. Nhiều mẫu thiết kế từ 30 năm trước của Apple giờ lại thành hot trend, và được các hãng thời trang “xào lại” khá nhiều.


Đôi giày Apple 30 năm tuổi có giá khởi điểm… 330 triệu đô thôi


Những món đồ đó giờ đây được liệt vào hàng cực hiếm, ai cũng ao ước sở hữu, đặc biệt là các iFan. Mới đây một đôi giày sneakers trắng cổ điển của Apple đã xuất hiện trên trang đấu giá eBay, do công ty Heritage Auctions đăng tải.

Được biết, mẫu giày này được sản xuất với số lượng có hạn và chỉ dùng trong nội bộ công ty Apple thời bấy giờ. Chiếc giày được mang ra đấu giá đã được bảo quản rất cẩn thận để đảm bảo chất lượng và độ bền khỏi sự tàn ác của thời gian.


Đôi giày Apple 30 năm tuổi có giá khởi điểm… 330 triệu đô thôi


Apple sneakers có giá khởi điểm là 15.000 USD, nhưng giá trị ước lượng của nó thực tế lên tới 30.000 USD. Mức giá này không hề quá đáng bởi các “phan cuồng” Apple chẳng thiếu người giàu. Thậm chí, một chiếc áo da mà CEO quá cố Steve Jobs từng diện còn được bán trong chớp mắt với giá 22.000 USD cơ mà.

 

  • Nguồn: Mộc Nhĩ - stereo.vn