Các công nghệ có trên máy chiếu di động Miroir MP150W

Miroir MP150W là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện tại của hãng Miroir tới từ Mỹ, trình chiếu hình ảnh tương đương các máy chiếu cỡ lớn, độ phân giải thực tế chuẩn HD 720p và cho phép phát hình ảnh lên tới 100 inch chỉ có kích thước nhỏ gọn như một ổ cứng di động.

4-tinh-nang-maychieu-miroir

Được phát minh bởi tiến sĩ Larry Hornbeck của hãng Texas Instruments vào năm 1987. Máy chiếu Miroir MP150W sử dụng công nghệ DLP là công nghệ được ưa chuộng trên thế giới phim rạp nhằm mang đến độ sáng cao, đường nét ảnh chắc chắn. Bên cạnh đó, sở hữu đèn chiếu LED tiết kiệm điện năng tiêu thụ và có tuổi thọ cực cao, máy dùng lâu ít bị nóng và cho ra hình ảnh có màu sắc luôn ổn định.

maychieu-miroir-mp150w-7

Khả năng cảm biến hình ảnh tốt từ công nghệ tự động cân chỉnh hình ảnh (keystone) ở góc +/- 40 độ, và độ sáng của máy đạt 200 lumens, kết hợp với bánh xe điều chỉnh độ hội tụ để chỉnh cho hình ảnh trung thực, sắc nét nhất  thậm chí khi trình chiếu trong điều kiện phòng ít ánh sáng.

Miroir MP150W chỉ có một phím bấm cứng duy nhất nằm bên hông máy dùng để bật/tắt nguồn mà thôi. Sau khi mở máy lên, sẽ xuất hiện thêm 3 nút điều khiển cảm ứng ở trên bề mặt của máy. Công nghệ cảm ứng này mang đến một diện mạo mới đầy hiện đại mà trước đây chưa thấy ở sản phẩm máy chiếu đời cũ.

maychieu-didong-miroir-mp150w-a3

Khả năng thiết lập của MP150W khá dễ dàng, việc chuyển đổi các định dạng kết nối một cách linh hoạt và chỉ tiêu tốn thời gian không quá 5 phút. Đặc biệt hơn, với ứng dụng có tên là Miroir Wireless, MP150W cho phép người dùng chia sẻ các tập tin video, ảnh, pdf… và trình chiếu không dây trên máy. Đối với các dòng máy iPhone hoặc iPad, Macbook, yêu cầu cập nhật iOS từ phiên bản 7 trở lên, còn để kết nối từ Samsung, Sony hay các dòng Android nói chung yêu cầu phiên bản 4.4 trở lên.

Link sản phẩm http://www.annguyenco.com/sp/may-chieu-mini-di-dong-miroir-mp150w/