Bùng nổ VFF Cup 2016 với máy chiếu BullPro BP600A

Một mua VFF cup nữa đang diễn ra, các trận đấu đang diễn ra thu hút nhiều người xem trên cả nước,hòa cùng không khí bóng đá. Với nhu cầu người xem ưa chuộng màn hình lớn 100 – 120 inch, nhiều hàng quán cafe K+ đã và đang đầu tư máy chiếu thu lại lợi nhuận cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy chiếu trên thị trường máy chiếu Việt Nam, chuyên cung cấp máy chiếu xem bóng đá giá rẻ trên toàn quốc, cung cấp sản phẩm máy chiếu giá rẻ chính hãng thuộc thương hiệu uy tín như máy chiếu BullPro, phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng như máy chiếu xem bóng đá, máy chiếu xem phim gia đình, máy chiếu HD giá rẻ, máy chiếu văn phòng, hội họp, hội thảo.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc máy chiếu có thể xem bóng đá, xem phim, .. với chất lượng tốt,hình ảnh sắc nét, giá thành lại hợp lý nhất với mức chưa đầy 8 triệu đồng – BullPro 600A đến từ Mỹ. Những tính năng vượt trội hỗ trợ cho việc trình chiếu các trận đấu mà bạn nên quyết định mua chiếc máy chiếu này đó là:

  1. Máy chiếu LED có tuổi thọ đến 20.000 giờ

Sử dụng bóng đèn LED siêu sáng có giá thành chỉ bằng 20% so với bóng đèn halogen. Hơn nữa, điểm đặc biệt trong công nghệ LED cải tiến – đó là tương tự như công nghệ thường sử dụng trong Hollywood hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực nhất cho người xem. Mặt khác,bóng đèn LED có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ, bóng khó bị vỡ do được làm bằng vật liệu siêu bền. Công suất đen lên tới 220W co thể chiếu sáng ở những nơi có ánh sáng mạnh.

  1. Độ phân giải thực HD 1280×800 (WXGA)

Độ phân giải thực: 1280 x 800px, màu sắc hỗ trợ 16.7 triệu màu, độ sáng: 2800 lumens, độ tương phản: 2000:1, khả năng trình chiếu màu sắc sống động, trung thực, với tính năng tự động điều chỉnh tỷ lệ khung hình rộng 16:9, 4:3 cho hình ảnh ở đầu ra có độ mịn và sắc nét cao, làm cho những thước hình chuyển động luôn có độ sâu.

  1. Kết nối đến K+, đầu thu KTS, máy tính

Cổng giao tiếp: hỗ trợ khả năng kết nối mạnh, tương thích tốt với các nguồn phát HD phổ biến trên thị trường hiện nay như USB, cổng VGA, cổng HDMI, cáp truyền hình mang lại cho người xem những trận bóng mượt mà, trơn tru không gây mất tín hiệu khi đang xem.

Để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu giải trí đa phương tiện, BP600A còn được trang bị 2 loa với 2 đường vào tín hiệu âm thanh riêng biệt, mang đến âm thanh sống động tăng cảm hứng cho người xem

  1. Tích hợp Android 4.4 WIFI

Ngoài ra Bullpro 600A điểm nổi bật nhất đó là tích hợp Android 4.4 và WIFI giúp thay thế chiếc TV Box truyền thống và dễ dàng chia sẻ tài liệu từ điện thoại lên máy chiếu một cách dễ dàng. Để đầu tư cho

Hiếm có chiếc máy chiếu nào có đầy đủ tính năng mà giá thành lại hợp lý như vậy, chỉ với số tiền chưa đầy 8 triệu bạn đã dễ dang sở hữu chiếc máy chiếu Led Bullpro 600A mới 100%, và được bảo hành 12 tháng. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy  đầu tư hợp lý để giúp bạn thu lại lợi nhuận và hoàn vốn nhanh hơn cũng như thu hút được khách hàng tốt hơn.

Chi tiết về máy chiếu LED BullPro BP600A có tại http://www.annguyenco.com/sp/may-chieu-led-bullpro-bp600a-wifi/