‘Bé nhện’ trong 'Spider Man: Homecoming' là drone siêu nhỏ

Trong trailer 2 của phim "Spider Man: Homecoming" xuất hiện một "bé nhện" rất độc đáo mà thực chất là một chiếc drone siêu nhỏ - sản phẩm hợp tác giữa hãng Skyrocket Toy và Marvel.


‘Bé nhện’ trong 'Spider Man: Homecoming' là drone siêu nhỏ ảnh 1
Spider Drone là sản phẩm hợp tác giữa hãng Skyrocket Toy với Marvel. Drone siêu nhỏ này thường ẩn trong bộ com-lê của Spider Man để giúp đỡ anh trong những trường hợp khẩn cấp. Rõ ràng trong phần phim này, Người Nhện đã có một cộng sự đắc lực chứ không còn "đơn phương độc mã" nữa.
‘Bé nhện’ trong 'Spider Man: Homecoming' là drone siêu nhỏ ảnh 2
Tất nhiên, ở ngoài đời thực người ta không thể kiếm đâu ra một "cộng sự trong mơ" như vậy. Nhưng bản sao của Spider Drone thì có thể, công ty Sky Viper Drones sắp sửa giới thiệu Spider Drone Movie Edition chính thức có chiều rộng 19,05cm, dài 6,35cm, khe thẻ micro-SD tối đa 32GB, 8 chân, 4 cánh quạt và một bộ điều khiển. Thiết bị này có thể khởi động hay hạ cánh tự động, được thiết kế với chế độ bay thủ công hoặc tự động giữ độ cao ổn định. Và thú vị nhất là Spider Drone còn có thể phản hồi bằng giọng nói với những lời thoại trích ra từ chính bộ phim "Spider Man: Homecoming".
‘Bé nhện’ trong 'Spider Man: Homecoming' là drone siêu nhỏ ảnh 3
Sản phẩm sẽ được bán ra từ ngày 4/6 trên Walmart, sau đó đến Target và Amazon với mức giá 89,99USD cho phiên bản chỉ bay. Riêng bản có camera để quay video, live stream trực tiếp được phát hành độc quyền tại Toys'R'Us từ ngày 1/7 với giá 149,99USD.


  • Theo Theverge
  • Nguồn: nghenhinvietnam.vn - Hải SN