4 lý do để bạn quyết định mua máy chiếu di động Dashbon

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy chiếu chuyên dụng cho công tác trình chiếu văn bản, bản vẽ đồ thị, mẫu thiết kếthì Dashbon Flicks là máy chiếu mà bạn không nên bỏ lỡ. Máy đáp ứng gần như toàn bộ các nhu cầu cho công việc và giải trí.

1. Màu sắc chân thực, độ lệch màu cực thấp so với màu hiển thị từ máy tính.

Máy chiếu Dashbon sử dụng bóng đèn LED nên màu sắc không bị chói sáng như các bóng halogen thường thấy trên thị trường, màu sắc từ đó giữ được nguyên bản, dải màu đỏ – xanh có độ bão hòa màu trung bình, dịu nhẹ, thích hợp để chiếu so sánh mẫu hoa văn, thiết kế các bản vẽ đồ họa. Màu sắc trên máy chiếu Dashbon là hệ màu RGB, tương ứng với phổ màu của các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, Auto Cad với dải màu động từ 0 – 255 (trong khi các máy chiếu khác có dải màu từ 16 – 235).

2. Máy tích hợp loa Bluetooth công suất lớn, thích hợp cho lớp học, hội trường.

Phía trước máy chiếu Dashbon là 2 loa Bluetooth đi kèm bộ cộng hưởng bass. Tầm phủ sóng của Bluetooth lên đến 10m, máy cũng hỗ trợ cả bộ tăng cường tín hiệu EDR. Tính năng này thực sự hữu ích đối với văn phòng, hội trường ngoài trời khi không có loa ngoài bởi vì bạn không đơn thuần là trình chiếu văn bản, hình ảnh tĩnh mà còn phát video minh họa có cả hình ảnh và âm thanh.

3. Khung hình trình chiếu 100inch, độ phân giải thực HD 1280×800 (WXGA).

Máy chiếu Dashbon cho khả năng phát hình từ 60 inch trở lên theo chuẩn 4:3, 16:9, ngoài ra, máy có độ phân giải thực 1280×800 (WXGA), cao nhất trong các chuẩn HD. Độ phân giải càng cao, máy hiển thị chi tiết càng tốt, hình ảnh trở nên mịn màng chứ không góc cạnh như trước.

4. Dung lượng PIN lớn, thời lượng xem tối thiểu 4 tiếng.

Dashbon Flicks là chiếc máy chiếu LED có thời lượng PIN cao nhất thế giới hiện nay: 4 tiếng trình chiếu với phiên bản 140WH và 8 tiếng trên phiên bản 280WH. Nếu không chiếu video, thời gian hoạt động của máy có thể lên đến 56 tiếng liên tục, hơn 2 ngày không ngừng nghỉ. Cả hai máy có khối lượng trung bình là 3kg, máy có kích thước 16.6x30x13.5cm, có thể bạn sẽ cần đến chiếc túi chuyên dụng để đựng máy mỗi khi di chuyển.

Ai nên sử dụng máy chiếu di động Dashbon và các nhu cần nên sử dụng

+ Thuyết trình ngoài trời, ở các không gian mở như phòng họp, hội trường ở tỉnh, huyện, các phòng ban tại các địa phương.

+ Sử dụng trong các buổi ngoại khóa, buổi phổ biến kiến thức cho người đi làm, công nhân tại nhà máy, nông dân hoặc tuyên truyền các kế hoạch.

+ Máy có đặc tính kĩ thuật cao, phù hợp chiếu các biểu mẫu, hoa văn, đồ thị, bản vẽ công trình, bản thiết kế có yêu cầu khắt khe về màu sắc.

+ Các công ty xây dựng, thiết kế, các công ty du lịch, các văn phòng lớn hoặc những cá nhân có sở thích đi phượt, dã ngoại, cắm trại với nhóm.

Chi tiết về máy chiếu Dashbon Flicks có tại http://www.annguyenco.com/sp/may-chieu-di-dong-dashbon-flicks/